Chương 28
Tiết Dương cười nhạo một tiếng, từ trên xuống dưới đem Mạnh Dao quan sát một lần, lắc đầu một cái, nói: "Nếu không phải ngươi lùn, ngươi đã bị ta đánh trăm tám mươi lần."
Mạnh Dao chẳng qua là cạn châm uống chút trà xanh, không hề cùng Tiết Dương vậy kiến thức. Tiết Dương ngược lại có chút không được tự nhiên, một thoại hoa thoại tựa như hỏi: "Như vậy dễ dàng liền đem tin tức nói cho hắn biết, đây cũng không phải là ngươi phong cách, nếu ta không đoán sai lời, ngươi mới vừa cho hắn đệ tờ giấy nhỏ liễu chứ ? ."
Mạnh Dao cười có chút ý vị thâm trường, hắn thay Tiết Dương châm ly rượu, nói: "Thiên Cơ Lão Nhân nói qua, ngày sau nếu Giang Trừng có cái gì muốn hỏi, mặc dù nói cho hắn chính là." Tiết Dương "Sách " một tiếng, nhưng cũng không nói gì. Dẫu sao Mạnh Dao cùng hắn đều là bị Thiên Cơ Lão Nhân cứu, cũng là bởi vì trứ Thiên Cơ Lão Nhân mới thành lập liễu vạn yêu các, dùng để đổi chác tin tức.
Giang Trừng được muốn tin tức, liền lại từ đường cũ trở về liễu đánh cuộc trang trong, thanh thanh chánh nhìn bàn đánh cuộc thấy trăm nhàm chán ỷ lại, Giang Trừng đưa tay trên vai thượng vỗ một cái, bị sợ thanh thanh run hai chiến, quay đầu nhìn lại là Giang Trừng, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, "Công tử, ngài đi đâu? Trễ như vậy mới trở về."
Lục khỉ cầm trong tay tiền đặt cuộc thua hết sau, liền cũng đứng lên, nhìn về phía Giang Trừng, cười nói: "Đúng vậy, còn tưởng rằng ngươi bị sòng bạc bắt đi." Giang Trừng lắc đầu một cái, giải thích: "Đường khó tìm, lạc đường."
Lời này thật thật giả giả cũng toàn dựa vào người có tin hay không, tóm lại lục khỉ là không tin, khó tìm đường mà lạc đường? Lời này lừa gạt đứa trẻ ba tuổi còn không sai biệt lắm, bất quá nếu Giang Trừng đã nói như vậy, tự nhiên cũng là không nghĩ nói cho những người khác, lục khỉ để ý, liền không nữa hỏi tới. Quay lại thở dài, có chút tức giận nói: "Không chơi, cũng thua mấy ngàn hai liễu."
Giang Trừng lấy được tin tức cũng lười đang đánh cuộc trang lưu lại, nghe lục khỉ nói như vậy, liền theo câu chuyện nói: "Đã như vậy, vậy thì tìm cá tửu lầu ăn một bữa?" Nhắc đến ăn, thanh thanh ánh mắt liền sáng một cái, nói: "Cao nhất lầu thái phẩm có thể thơm, công tử ngài nhìn có muốn hay không đi?"
Giang Trừng liếc mắt liếc nhìn thanh thanh, hồi lâu gật đầu một cái, nói: "Vậy thì đi đi."
Đoàn người ở trên đường đi tới lui ngừng ngừng, mua mua giá mua mua vậy, xấp xỉ giờ Dậu mới trở về Vân Thâm Bất Tri Xứ. Dọc theo đường đi lục khỉ đều ở đây lưu ý Giang Trừng, lại cũng không phát hiện cái gì khác thường.
Vào Vân Thâm sau, Giang Trừng liền trở về nằm trúc hiên, lục khỉ cùng Nhuận Trúc chính là đi tĩnh thất thấy Lam Trạm. Lam Trạm đang chú thích cổ tịch, thuận lợi học sinh mượn xem, thấy lục khỉ cùng Nhuận Trúc hai người trở về, phương đem sách chỉnh tề trưng bài ở một bên.
Lục khỉ đối với Lam Trạm xưa nay là không giấu được lời, hô hấp thượng còn dồn dập, lời đã cút ra khỏi cổ họng, "Giang công tử dọc theo đường đi không có gì dị thường, chẳng qua là dẫn chúng ta đi đánh cuộc trang đánh cuộc mấy trận."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.