Chương 13

56 6 0
                                    

Chương 13

Sắc trời minh minh, bí cảnh trong phương vị không phân biệt, không biết qua bao lâu, Giang Trừng mới tỉnh lại.

Mở mắt lúc chỉ nhìn thấy lau một cái bạch, Giang Trừng hé mắt, vỗ một cái Lam Trạm, khàn giọng nói: "Để ta xuống."

Vì vậy Lam Trạm liền đem Giang Trừng để xuống, đau đớn tựa hồ cũng đã tản đi, Giang Trừng nhẹ nhàng nhắm mắt một cái, liền đi về phía trước đi.

Đột nhiên phong qua, một mảnh tuyết rơi vào Giang Trừng đầu vai.

Hai người một trước một sau tương được, không sóng vai, cũng không lời.

Hồi lâu, Giang Trừng ở bước chân, xoay người nhìn Lam Trạm, chớp mắt sao, nói: "Nhị công tử, có không có hứng thú hợp tác một chút?"

Lam Trạm giương mắt, liền nhìn thấy chỗ cực xa mờ mịt tuyết địa trung đi mấy người, nhìn quần áo trang sức phải làm là Ôn thị cùng Diêu thị và Vương thị người trong.

Trong bụng sinh ra mấy phần sáng tỏ tới, lại nghiêng đầu nhìn về phía Giang Trừng, liền vừa vặn nhìn thấy Giang Trừng trong mắt chợt lóe lên tính toán. Vì vậy Lam Trạm nhàn nhạt hỏi: "Bọn họ đắc tội qua ngươi?"

Giang Trừng hào phóng thừa nhận, chỉ đáp: "Lúc đó từng đang học cung cầu học, từng có chút mâu thuẫn."

Lam Trạm giương mắt, chỉ nhìn thấy đầy trời sương bạch, sơ lưa thưa rơi chỗ tựa như vô căn cứ tài ra mấy cây đại thụ che trời, cổ là nặng tuyết bao trùm, gió thổi một cái, liền diêu rơi một cây trắng như tuyết.

"Cần gì phải như vậy." Lam Trạm nhàn nhạt nói, chưa nói hợp tác, cũng chưa nói không hợp tác.

Giang Trừng nhìn Lam Trạm, một đôi xuân hạnh vậy con ngươi một cong, bỗng dưng để cho người cảm thấy sắc bén cùng lạnh lùng.

Hắn nói: "Giang mỗ xưa nay thù dai, hắn vài ba lời nhục ta, liền để mạng lại thường."

Lam Trạm không lên tiếng, cũng không khuyên hắn.

Không quyển kinh người khác khổ, không khuyên hắn người thiện. Vì vậy Lam Trạm đạm thanh nói: "Ngươi nếu muốn động thủ, phải mau chút."

Lời này chính là rõ ràng sẽ không nhúng tay, mà Lam Trạm cũng xác lười nhúng tay.

Nguyên nhân vô hắn, mình cũng không có bất kỳ lý do gì nhúng tay chuyện này, Ôn Triều có chết hay không cùng Lam thị một chút quan hệ cũng không có. Huống chi Ôn Triều bản thân cũng không phải thứ tốt gì, chết cũng đã chết, không ảnh hưởng được ba chân đỉnh lập cách cục.

Bí cảnh trong, chết sinh bất luận, sinh tử do trời, không oán được người khác.

Giang Trừng liền biết được Lam Trạm nói lời này ý, bất quá Giang Trừng cũng không có thất vọng, hắn đã sớm ngờ tới Lam Trạm sẽ không cùng hắn liên thủ hại chết Ôn Triều.

Hắn muốn bất quá là Lam Trạm chớ nhúng tay chuyện này, chỉ cần Lam Trạm không nhúng tay vào.

Ôn Triều hẳn phải chết.

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ