Chết cũng không yên
Tác giả: qianliyou
link: https://archiveofourown.org/works/33717955/chapters/83804413
Chương 1
Thanh Hành Quân Lam Trạch cùng Giang gia tiểu công tử hợp tịch cùng một kinh hãi liên can tu chân giới nhân sĩ, giá cưới điển làm được đột nhiên, lúc trước cũng không có tin tức tiết lộ. Mặc dù không nghĩ ra nhiên mọi người vẫn cung cung kính kính hạ liễu vui đưa lễ, đợi cưới điển sau khi kết thúc cũng không biết đây tột cùng là chuyện gì xảy ra, làm sao Giang gia cùng Lam gia giá tám can tử đánh không hai người nhà bỗng nhiên là được sui gia.
Huống chi nghe nói Giang gia kia tiểu công tử là một ma bệnh, từ đi tiểu dùng thuốc nuôi, có thể nói là ngâm lọ thuốc lớn lên. Tuy nói dáng dấp quả thật xinh đẹp tuấn dật, kia mắt hạnh khều một cái chính là không nói ra phong tình, có thể nữa như thế nào đẹp mắt, giá Giang Trừng cũng là một ma bệnh. Bình quá mức chưa từng tu tập qua linh thuật, võ nghệ vậy càng là chỉ có ba chân mèo công phu, duyên hà thành ba phái đứng đầu Lam thị tông chủ Thanh Hành Quân phu nhân.
Bất quá như thế nào đi nữa táp sờ không ra vị tới, giá cưới điển cũng đã thành, vui cũng nói liễu, lễ cũng đưa. Có người cười nói đây là lam nhan kẻ gây họa, mỹ nhân đầu ân ai có thể cự tuyệt? Dù là mỹ nhân này là một ma bệnh, dầu gì cũng là ba phái một trong Giang gia nuôi đi ra.
Mà bọn họ bây giờ nói bàn về nhân vật chính một trong đang ôm thang bà tử lập ở trước cửa sổ nhìn lang bên ngoài một buội hồng mai xuất thần, Giang Vãn Ngâm đúng là đẹp mắt, dáng người hân trường, nam sinh nữ tướng, tóc dài thúc vào quan trung, tiễn liễu diệp vì mi, hội xuân hạnh làm mắt. Đuôi mắt nhưng hơi khơi mào, cả người liền nhiều chút căng đắt, dạy người nhìn liền không dám thờ ơ.
Đáng tiếc tờ nào tinh xảo trên mặt nhưng bằng thêm mấy phần tái nhợt, nhiều ti bệnh khí, vì vậy phần này hân thân hình rất cao tư liền tỏ ra có chút yếu đuối. Hắn ngày hôm trước vào Vân Thâm Bất Tri Xứ cửa, lúc này chính là ngay cả đường cũng không nhận toàn, chỉ đứng ở trước cửa sổ ngớ ra. Mặc dù không biết đường, nhưng Lam thị có chút tên tuổi người Giang Trừng cũng hiểu được, nói thí dụ như lấy khắc bản nghiêm nghị trứ cân lam lão tiên sinh Lam Khải Nhân, nữa nói thí dụ như tễ ánh trăng phong Lam đại thiếu chủ, cảnh được hàm quang Lam Nhị công tử.
Tự nhiên, Giang Trừng nghe nói bọn họ, như vậy bọn họ tự nhiên cũng hiểu được Giang Trừng là ai. Theo thị báo lại Lam Trạm lúc, Lam Trạm đang tu bổ mai chi. Kia hoa mai nở phải hồng diễm, nhọn mà thượng lau một cái tuyết trắng, lộn hàn sinh lãnh ý. Liền giống như là giá đang tu bổ mai chi người vậy, trong trẻo lạnh lùng giống như thế ngoại tiên.
Lam Trạm đem sửa cắt xuống mai chi đặt ở trên bàn đá, tỏ ý người hầu nói, người hầu không dám nhìn thẳng, vi hơi cúi đầu, nói: "Trước đó vài ngày, Giang tiểu công tử đã vào trong phủ, ở tại..." Theo thị nói tới chỗ này, hơi dừng lại, tỏ ra có chút gấp rút. Lam Trạm lãnh đạm liếc nhìn hắn một cái, thanh âm như băng tuyết thanh cạn, "Cứ nói đừng ngại."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.