Chương 26

50 3 0
                                    

Chương 26

Giang Trừng động tác dừng lại một cái chớp mắt, đen thui như mực mắt nhìn Lam Trạm, Lam Trạm chỉ như vậy ngồi ngay ngắn, mắt nhìn thẳng.

Giang Trừng hơi hí mắt, bỗng nhiên cười, hỏi: "Nhị công tử lại hạ độc gì?" Dứt lời, Giang Trừng nhẹ khẽ cắn miệng bánh ngọt, đừng nói, thật là có chút đói.

Ánh nến hơi mơ màng, Lam Trạm nhìn Giang Trừng, hồi lâu không nói. Chẳng biết tại sao, bỗng nhiên mở miệng nói: "Lục Hầu là Lục bá con gái, cùng Lam thị làm có thâm giao."

Giang Trừng mi đỉnh lạnh lãnh, cười nhạo một tiếng, nhướng mày hỏi: "Ngươi cùng ta nói cái này làm chi?" Lam Trạm mi nhịp tim nhảy, yên lặng hồi lâu, phục nói: "Ta cùng nàng cũng không quan hệ, ngươi chớ nói bậy bạ."

Sách...

Giang Trừng trong bụng cười lạnh một tiếng, đây là sợ ta hư Lục Hầu danh tiếng sao? Hắn đem ăn một nửa bánh ngọt ném trở về điệp trung, thanh âm tựa như trào tựa như phúng, "Ta đạo Nhị công tử làm sao tốt như vậy lòng cho ta đưa chút đồ ăn, không nghĩ nguyên là tiền ém miệng."

Lam Trạm đưa tay đè một cái mi tâm, cái này cũng kia cùng nơi đó? Sâu giọng, Lam Trạm thanh âm cũng lạnh mấy độ, "Phong cái gì miệng? Tùy ngươi nói bậy bạ?"

Giang Trừng cười lạnh một tiếng, "Nói bậy bạ gì? Làm nói không chừng? Huống chi nhiều chuyện ở trên người ta, ngươi còn có thể chận lại sao?"

Lam Trạm lần nữa cảm thấy tự mình tới tìm Giang Trừng chính là một sai lầm, yên lặng hồi lâu, Lam Trạm lạnh lùng nói: "Ngươi thật là bất chấp lý lẽ."

Giang Trừng thật là phải bị Lam Trạm giận cười, hắn cười một tiếng, giễu cợt nói: "Nhị công tử, tới nằm trúc hiên là ngươi, nói những lời này cũng là ngươi, làm sao ta là được bất chấp lý lẽ? Nhiều buồn cười a."

Lam Trạm nhìn Giang Trừng, mi mắt hơi chìm, không nói một lời, như cũ một mảnh sương mi tuyết con mắt, bưng phải bất nhiễm bụi bậm, chẳng qua là quanh thân khỏi bệnh lãnh.

Giang Trừng nhàn nhạt mở miệng nói: "Nhị công tử nếu là vui vẻ là được nói thẳng, đều là từ người nhà, vốn là làm nghe đàn yến cũng là vì cho Nhị công tử tìm cọc nhân duyên, hôm nay nhân duyên từ trước đến nay, ta hợp nên đạo thanh chúc mừng."

Lam Trạm đè ưu tư, nhìn về phía Giang Trừng, lạnh lùng nói: "Ta nói qua, ta cùng nàng cũng không quan hệ." Lập lại lần nữa, Giang Trừng khó tránh khỏi có chút buồn bực, chẳng lẽ thật là mình đoán sai rồi?

Thượng đang suy tư, liền nghe Lam Trạm nói: "Nếu có, chỉ là tình huynh muội."

Giang Trừng: "..." Giang Trừng có chút không lớn tin, chỉ nhướng mày hỏi: "Coi là thật không liên quan tư tình?" Lam Trạm nhìn Giang Trừng, nhàn nhạt mở miệng, giọng chắc chắn, "Coi là thật."

Hơi có chút quẫn nhiên, chẳng qua là vì sao quẫn nhiên, Giang Trừng nhưng cũng không nói lên được, chỉ ho nhẹ một tiếng, bưng một trưởng bối cái giá, như là giảng đạo, "Ngươi nếu không thích vị kia tiên tử, cần gì phải để cho nàng ở tại tĩnh thất, bỗng dưng chọc người hiểu lầm, cũng đúng vị kia tiên tử thanh danh bất hảo."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ