Chương 18

57 4 0
                                    

Chương 18

Ngọn lửa hơi ấm, Giang Trừng lại chốc lát hoảng thần, dùng sức nhắm hạ ánh mắt, chợt đem trước thu quát tài bảo từng cái đổ ra.

Không thể không nói, kia yểm thành đứng đầu bảo bối cũng không ít, linh khí, pháp khí, linh đan, tiên thảo, đầy đủ hết rất. Giang Trừng đem bọn họ xếp loại tốt lắm, thầm nghĩ lúc này tới bí cảnh mặc dù không có thể muốn Lam Vong Cơ mạng, được chút bảo bối cũng là không tệ.

Tổng không đến nổi đi một chuyến uổng công.

Giang Trừng mi mắt cười chúm chím, ngẩng đầu lên nói: "Nhị công tử, giá đánh cướp có thể so với tự chúng ta tìm kiếm tới cũng nhanh a."

Lam Trạm cúi đầu liếc nhìn, quả thật thu hoạch rất phong phú, đáng tiếc Lam Trạm xưa nay đối với những thứ này không thế nào cảm thấy hứng thú. Hắn tới bí cảnh chỉ là vì tu luyện, tìm bảo cũng chỉ là dọc theo đường thấy liền cũng thập hạ.

Vì vậy Lam Trạm không nói, hơi nhắm mắt, vận chuyển công pháp. Chỉ cảm thấy một nơi ngưng sáp, muốn dùng linh lực giải khai lại không phải pháp.

Linh lực ở trong kinh mạch vọt đi, dọc theo huyệt vị trên dưới toa trở về. Trời sanh có một nơi bị bế tắc, đưa đến hướng cũng không xông ra, Lam Trạm chỉ đành phải dùng linh lực chậm chạp khai thông, nhiên ở khai thông trong quá trình không phải ra phân nửa không may. Phải ngưng thần tĩnh khí không chịu ngoại vật sở nhiễu, nếu không dễ dàng tẩu hỏa nhập ma.

Lam Trạm ứng nhiên biết được, giá ám thương hẳn là ở hắn bị thương hôm đó lưu lại, chẳng qua là nhiều ngày như vậy, ngoại thương ngược lại là tốt thất thất bát bát. Nhiên ám thương nhưng tốt cực kỳ chậm chạp, Lam Trạm chỉ đành phải khai thông.

Giang Trừng giương mắt nhìn một chút Lam Trạm, liền biết được đây là chuyện gì, tâm tình liền hiếm thấy tốt lắm mấy phần. Mặc dù mình bị Lam Trạm đầu độc, nhưng Lam Trạm trên người cũng không cha ám thương sao? Ai cũng không khá hơn chút nào thôi.

Ước chừng nửa khắc đồng hồ sau, Lam Trạm sâu một cái khí, điều tức đã xong, mặc dù chỗ kia ngưng trệ một cái vẫn không sơ khai. Nhưng linh lực đã quay vòng mấy vòng, nếu ở vận hành đi, sợ rằng xảy ra không may, liền cũng chỉ có thể từ từ đi.

Giang Trừng hảo tâm tình đất hỏi: "Không biết Nhị công tử thương thế như thế nào? Nhưng có chuyển biến tốt?" Giang Trừng giọng mặc dù cùng quan tâm sính chút Biên nhi, nhiên một đôi mắt hạnh trong nhưng đều là cười trên sự đau khổ của người khác.

Lam Trạm một con mắt liền nhìn ra Giang Trừng trong lòng như thế nào nghĩ, nhàn nhạt nói: "Không nhọc phí tâm." Vì vậy Giang Trừng trong mắt nụ cười lớn hơn chút, rất là quan tâm nói: "Nhị công tử thương thế kia, còn có thể đi đường?"

Lam Trạm: "..." Lam Trạm nghiêng đầu nhìn Giang Trừng một cái, mi mắt lạnh lùng, ấm áp sắc ánh lửa càng sấn Lam Trạm mi mắt như băng ngọc. Hắn mở miệng, nhưng không trả lời Giang Trừng kia cười trên sự đau khổ của người khác vấn đề, chỉ nhàn nhạt nói: "Giờ Tý buông xuống, Giang công tử không ngại lo lắng mình."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ