Chương 21

57 3 0
                                    

Chương 21

Giang Trừng cùng Thanh Hành Quân rót ly trà, thường nói khởi bí cảnh trung hai ba chuyện tới, nói tới tuyết kế thú lúc Thanh Hành Quân ánh mắt hiên liễu hiên, nhưng cũng không nói gì, chỉ cười nhạt nói: "Quả thật hung hiểm."

Giang Trừng không nhìn ra cá một hai ba cho nên nhiên lai, liễm liễu trong con ngươi mấy phần tâm tư, lại nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà, nói: "Cũng chỉ những thứ này, ngược lại cũng không có chuyện gì lớn, chính là lạnh chút."

Thanh Hành Quân mới gật đầu, Giang Trừng gánh nhặt nói xác cùng Lam Trạm nói chênh lệch không bao nhiêu, có thể Lam Trạm nói tuyết kế thú là hắn cùng Giang Trừng hai người hợp lực chém chết. Giang Trừng lại nói là Lam Trạm một người công, chuyện kết quả như thế nào, chỉ sợ cũng chính đương sự mới biết. Thanh Hành Quân thân là Lam thị người nắm quyền, tự nhiên đem ý tưởng đi Lam Trạm bên kia lệch thiên.

Suy nghĩ quay vòng mấy lần, Thanh Hành Quân liễm mâu nhìn về phía trong ly Trừng lượng nước trà, chỉ nghe Giang Trừng nói: "Đêm đã khuya liễu, Thanh Hành Quân sao không sớm đi nghỉ ngơi?"

Thanh Hành Quân nhìn Giang Trừng, dịu dàng mi trong mắt thấm ra mấy phần Ôn Tình, Thanh Hành Quân vốn là sống tuấn, một mi một cái đều tựa như nhất tinh xảo mỹ ngọc đúc thành, chỉ cần nhìn liền cảm giác tâm khí cũng ôn hòa mấy phần. Tháo xuống kia mấy phần gánh nặng sau liền ít đi uy nghiêm, nhiều chút ngọc chất ngưng nguyệt khí chất, mang theo mấy phần Ôn Tình nhìn người lúc, liền dễ dàng đem người hồn vía cũng câu đi.

Giang Trừng tự nhiên xem hiểu kia mấy phần Ôn Tình, cũng chỉ là cúi đầu làm chưa từng nhìn thấy, bưng bình trà một chút xíu đem mấy cái ly cũng rót đầy, hắn tới Lam thị tự nhiên là có con mắt, giá con mắt đối với hắn mà nói rất trọng yếu, hắn muốn đồ đối với Lam thị mà nói cũng rất trọng yếu.

Ngày sau nếu vì địch, ai chết vào tay ai còn chưa biết được, nói tình cảm gì, bất kỳ cảm tình ở Giang Trừng xem ra cũng chẳng qua là một loại gánh nặng. Hắn bản thân chính là một không người cố ý, không có lòng, làm sao chỗ sinh tình.

Thanh Hành Quân khe khẽ thở dài, nói: "Tối nay không trở về trúc thất, nằm trúc hiên bồi ngươi một đêm."

Giang Trừng đang châm trà tay ngừng một lát, xốc mí mắt đi xem Thanh Hành Quân, không biết Thanh Hành Quân lại là làm sao cái ý tưởng, mình dĩ nhiên là không muốn cùng Thanh Hành Quân cùng giường cộng miên. Huống chi mình trên người những thứ kia thanh thanh hồng hồng dấu vết còn chưa tiêu, thuần trắng như ngọc tay thả bình trà, lúc ngẩng đầu nháy mắt liễu hạ mắt, " Cái này ..."

Thanh Hành Quân nhìn Giang Trừng bộ dáng như vậy, không biết sao, liền nghĩ trêu chọc một chút hắn, sắc mặt liền phù liễu một tầng nụ cười, chỉ nói: "Ngươi cùng ta kết làm đạo lữ lâu như vậy, cùng ở một phòng há chẳng phải là bình thường?"

Giang Trừng có chút yên lặng, ngẩng đầu có chút vô tội nhìn Thanh Hành Quân, vừa cẩn thận nghĩ nghĩ, nằm trúc hiên vốn là cũng là Lam thị đất mà, hắn cũng quả thật cùng Thanh Hành Quân kết làm đạo lữ, không để cho Thanh Hành Quân ngủ lại thật giống như không nói được.

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ