Chương 7

66 8 0
                                    

Chương 7

Ba phương giữa tuy làm không hề hợp, nhiên chân chính quản sự giữa ngược lại là lẫn nhau ngăn được, hiển nhiên giá Ôn Triều quá không biết thu liễm. Giang Trừng chỉ nhàn nhạt cười một tiếng, tinh xảo căng ngạo mi mắt hiện ra một loại khinh miệt giễu cợt, hắn nói: "Ôn Triều, ngươi coi là già mấy? Ngươi tu tập võ học linh lực đến bây giờ, trừ ta, ngươi còn có thể đánh được qua ai? Ngươi là thứ gì, cũng dám hoành? Ta cực kỳ xin khuyên ngươi một câu, bất kể là làm người hay là làm súc sinh, đều vẫn là thu liễm tốt hơn, tránh cho đắc tội với người chết như thế nào cũng không biết."

Nói ra lời này bốn phía đột nhiên tĩnh, chỉ thấy Ôn Triều đỏ lên gương mặt, bị một bệnh ương tử như vậy làm nhục, Ôn Triều nơi nào còn có thể nhịn được, lúc này gọi ra bổn mạng phi kiếm hướng Giang Trừng công tới.

Giang Trừng chỉ đứng tại chỗ không nhúc nhích, một đạo băng lam sắc kiếm quang đem Ôn Triều phi kiếm đánh rớt, nhưng là một mực yên lặng không tiếng động Lam Trạm. Hắn mắt lạnh nhìn Ôn Triều, nhàn nhạt nói: "Ôn Triều công tử, hay là thu liễm tốt hơn."

Giang Trừng chớp mắt, nhìn về phía Lam Trạm, biết Lam Trạm không phải là vì hắn ra mặt. Mà là vì Lam thị mặt mũi, dẫu sao hắn bây giờ thân ở Lam thị, nếu là bị bốn đỉnh Bất Dạ Thiên Ôn thị người bị thương, kia tổn chính là Lam thị mặt mũi.

Mà bay kiếm nếu tới trước, Thanh Hành Quân tất nhiên sẽ xuất thủ đón đỡ, vậy thì rơi xuống khi dễ tiểu bối tên, vu lam thị danh tiếng có hại. Vì vậy do Lam Trạm xuất thủ đánh rớt Ôn Triều phi kiếm, đúng là nhất không dễ rơi dân số lưỡi biện pháp.

Giang Trừng nghĩ thông suốt trong đó quan khiếu, không kiềm được nội tâm thở dài câu, Lam gia song bích một, quả nhiên tâm tư kín đáo. Cho dù Lam Trạm hận không được giết chết mình, còn không phải là đàng hoàng thay hắn cản phi kiếm.

Lam Trạm chỉ ra tay đem Ôn Triều phi kiếm đánh rơi, liền không nữa động tác.

Thanh Hành Quân lạnh lùng nhìn về phía Ôn Triều, hắn xưa nay ôn hòa, hôm nay trầm xuống mi mắt ngã càng lộ vẻ uy nghiêm trang trọng, trầm giọng nói: "Ôn Nhược Hàn, con trai ngươi như vậy ẩu tả ngươi cũng không để ý quản sao?"

Nhiếp Minh Quyết mi nhịp tim nhảy, đè một cái mi tâm, trầm giọng nói: "Bí cảnh mở sắp tới, ẩu tả chút gì?"

Ôn Nhược Hàn bỗng nhiên cười nhạo một tiếng, giơ tay lên sẽ bị Lam Trạm đánh rơi trên đất phi kiếm thu, nói: "Bất quá là tiểu bối giữa chơi đùa thôi, dẫu sao có lúc cãi nhau ầm ỉ mới lộ vẻ hoạt bát, Thanh Hành Quân cần gì phải tức giận."

Lam Trạm nhàn nhạt mở miệng, nhìn về phía Ôn Nhược Hàn, cúi người hành lễ, nói: "Ôn tông chủ, bàn về bối phận, Giang công tử là ta Vân Thâm chủ mẫu, cha ta đạo lữ, đến ôn tông chủ bên này, sao là được tiểu bối?"

Lời vừa nói ra, bốn phía đều là không tiếng động, chỉ có bỗng nhiên phong tuyết,

Ôn Nhược Hàn nhìn Lam Trạm, đột nhiên nói: "Lam thị hậu sinh, cũng không thua hư danh."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ