Chương 42
Bách gia liên hiệp tranh thượng Vân Thâm tốc độ so với Lam Trạm Lam Hoán nghĩ còn nhanh, chẳng qua là từ đầu tới đuôi Lam Hoán đều không ra mặt, Lam Trạm cũng biết đây là chuyện mình, cũng tự nhiên nên do tự mình tới giải quyết.
Lúc này trong phòng nghị sự Diêu thị Ôn thị chờ một hàng tông chủ đều ở đây, Lam Trạm ngồi ở chủ vị mắt lạnh đứng xem mọi người, phân phó người hầu đem nước trà chuẩn bị xong, mới hỏi: "Chư vị hiện tại tới Vân Thâm, có chuyện gì muốn nghị?"
Diêu tông chủ trơ tráo không cười hỏi: "Nghe nói Hàm Quang Quân đã xem Giang Vãn Ngâm bắt trở về Lam thị, có thể hay không đem giao cho Bách gia xử lý?"
Quả nhiên... Quả nhiên là hướng về phía Giang Trừng tới, Lam Trạm đè xuống đáy lòng cười nhạt, nhìn về phía diêu tông chủ, nói: "Vì sao?"
Diêu tông chủ thở dài một cái, nói: "Dẫu sao Giang Vãn Ngâm cầm thiên cơ cuốn, mà thiên cơ cuốn sẽ hủy đi tu chân giới khí vận, cũng sẽ đưa đến vạn uyên đất rối loạn trước thời hạn. Canh hoàng bàn về Giang Vãn Ngâm còn giết Thanh Hành Quân, giá về công về tư, Giang Vãn Ngâm cũng phải giao ra chứ ?"
Lời nói xác có lý, bàn về công, Giang Vãn Ngâm lấy trộm thiên cơ cuốn, bàn về tư, Giang Vãn Ngâm giết Thanh Hành Quân. Ngồi tại chỗ tông chủ không khỏi châu đầu ghé tai đứng lên, một lát sau, lại có một tên tông chủ chắp tay nói: "Hàm Quang Quân, không phải là ta hùng hổ dọa người, thật sự là thiên cơ cuốn lưu lạc làm lòng khó an sao."
Lam Trạm hớp một ngụm nhỏ trà, tròng mắt khẽ nâng, cạn đạm lưu ly con ngươi nhìn nói chuyện vị kia, lên tiếng hỏi: "Giao ra Giang Vãn Ngâm..." Lam Trạm lời nói đến chỗ này thoáng ngừng một lát, ánh mắt bưng phải có chút giễu cợt, chẳng qua là tờ nào xưa nay không sóng lan trên mặt không nhìn ra chút nào, vì vậy cũng không cách nào để cho người biện hắn giờ phút này là loại nào ưu tư.
"Chính là, Hàm Quang Quân, phải lấy đại cuộc làm trọng a." Diêu tông chủ lên tiếng khuyên nhủ đạo. Lam Trạm chẳng qua là hơi thùy mắt, tầm mắt rơi vào trong ly, hồn chẳng phân biệt được minh, lại là lên tiếng hỏi: "Nộp lên sau, lại phải như thế nào?"
Ôn húc cười lạnh một tiếng, "Dĩ nhiên là mang theo thiên cơ cuốn lấy tế thiên đạo, lấy này bình trời nổi giận, nếu không như thế nào hướng thiên đạo chứng Bách gia lòng thành, Lam Nhị công tử, ta nói có đúng không ?"
Ôn húc... Lam Trạm mâu sắc hơi trầm xuống, đầu ngón tay không khỏi tỉ mỉ vuốt ve ly dọc theo, nói: "Ôn công tử, ngươi muốn như thế nào?"
Ôn húc ngẩng đầu, ngắm nhìn bốn phía, nói: "Không phải Bổn thiếu chủ phải như thế nào, mà là Bách gia mong muốn, mọi người nhìn sở thuộc về, Giang Vãn Ngâm ở lấy trộm thiên cơ cuốn lúc, liền nên có tế thiên đạo tỉnh ngộ." Thoại phong đến chỗ này chuyển một cái, ôn húc mâu quang đột nhiên ác liệt, chỉ tự dưng cười lạnh một tiếng, "Hay là nói, Lam Nhị công tử không nghĩ đem Giang Vãn Ngâm giao ra?"
"Đúng là như vậy." Ôn húc vừa dứt lời, Lam Trạm liền đem lời này nhận lấy, tầm mắt lạnh lùng lướt qua Bách gia, giọng nói lạnh như băng, "Lúc nào ta Lam thị người, cũng tùy các ngươi xử trí."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.