Chương 27

44 3 0
                                    

Chương 27

Suy nghĩ tỉnh hồn, Lục Hầu trong lòng không khỏi quái dị, chẳng lẽ là thật muốn đi tần lầu sở quán? Có thể như vậy... Thanh Hành Quân sẽ không phạt hắn sao? Sớm liền nghe nói Thanh Hành Quân đối với vị này mới cưới đạo lữ cưng chìu rất, tổng không đến nổi cưng chìu đến loại này phân thượng chứ ?

Giang Trừng nhìn về phía Lục Hầu, khẽ vuốt càm, nói: "Khó khăn ra được một chuyến, dĩ nhiên là phải đi nơi này lớn nhất hạ đánh cuộc trang chơi thượng hai cây mới không uổng chuyến này." Hơi dừng lại, Giang Trừng tự tiếu phi tiếu nhìn Lục Hầu, nói: "Lục cô nương, đánh cuộc trang xưa nay là tam giáo cửu lưu đất, loại người gì cũng có, Lục cô nương sinh xinh đẹp, nếu là có người tâm hoài bất quỹ, Giang mỗ không thông võ học, nếu để cho Lục cô nương vô tình rơi vào nguy hiểm cảnh, hẳn là Giang mỗ chi qua?"

Lục Hầu nghĩ ngợi chốc lát, lắc đầu triển khai cá sáng rỡ cười, một đôi tròng mắt cong lên, không nói được ngây thơ khả ái, chỉ nói: "Không sao, ta ở trong nhà bực bội lâu, cũng khó đi ra một chuyến, đã sớm nghe nói dưới đất đánh cuộc trang vui, chỉ tiếc ta bị A Đa cùng ca ca lặc lệnh không cho phép ra vào những thứ này nơi, lúc này mới bỏ lỡ đi, thật vất vả đi ra một chuyến, tự nhiên muốn đi xem một chút đánh cuộc trang kết quả là dạng gì."

Giang Trừng hơi nghĩ ngợi chốc lát, cũng không cự tuyệt, nói: "Chúng ta nhưng là phải đánh cuộc tiền." Lục Hầu vẫn cười híp mắt, "Bổn cô nương có là tiền!" Lời nói này hào hứng vạn trượng, Giang Trừng cũng không tiện cự tuyệt, bất quá cự tuyệt hay không ngã cũng không khẩn yếu.

Giang Trừng sâu giọng, nói: "Đã như vậy, vậy thì cùng nhau đi."

Đoàn người đi đánh cuộc trang đi, đánh cuộc trang cửa vào ngay tại thị tập phía sau một cái hẻm nhỏ, đầu hẻm sâu thẳm, có thể nạp ba bốn người, qua ngỏ hẻm này, liền lại là khác một phen quang cảnh, tần lầu sở quán còn chưa mở cửa đón khách. Chiết qua bên phải ba trượng sau, thì có tấm đá xanh trúc thành nấc thang, Giang Trừng xuống nấc thang.

Lục Hầu tò mò đi xuống nhìn quanh, nhưng cũng không nhìn ra cái gì cho nên nhiên lai, thanh thanh đời này liền không đánh cuộc qua tiền, nghĩ nghĩ cảm thấy đau răng, không khỏi thấp thỏm hỏi: "Công tử a... Thật muốn đánh cuộc tiền?"

Giang Trừng liếc thanh thanh một cái, nói: "Tự nhiên, nếu không ta tới đánh cuộc trang làm chi?" Nhuận Trúc mắt nhìn mũi mũi nhìn tim đất đàng hoàng không nói lời nào, đánh cuộc tiền cái gì Nhuận Trúc là không có ở đây được, nhưng là Nhị công tử kêu hắn cực kỳ đi theo, vì vậy cũng không thể đẩy đi.

Đoàn người xuống đài cấp, liền thấy hai cá mi thanh mục tú gã sai vặt mặt mày vui vẻ nghênh hợp: "Mấy vị gia mời vào trong."

Đánh cuộc trang trang hoàng thật là khí phái, thanh thanh nhưng cảm thấy cả người không được tự nhiên. Dẫu sao liên tưởng đến đánh cuộc, thanh thanh tổng hội nhớ tới khi còn bé nghe những chuyện kia mà, vì đánh cuộc tiền bỏ rơi vợ con táng gia bại sản. Vì vậy đánh cuộc với nhau trang loại địa phương này có loại trời sanh kháng cự cảm, hắn chỉ nghĩ đàng hoàng góp đủ vốn mà cưới một con dâu, vạn không dám dính thượng đánh bạc loại này thói quen.

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ