Chương 11

69 5 0
                                    

Chương 11

Vì vậy trong ngực người hồi lâu không tiếng động, Lam Trạm nhạ với Giang Trừng đột nhiên xuất hiện an phận, liền thấp đầu đi nhìn Giang Trừng.

Giang Trừng hơi hạp mắt, dài nhọn vũ tiệp khẽ run, chẳng qua là mặt mũi quá mức gầy gò liễu chút. Đẹp là đẹp vậy, nhưng nhọn bức người, nhưng quả thật đẹp mắt.

Có lẽ là phát hiện Lam Trạm nhìn hắn, Giang Trừng mang mắt, hung ác trợn mắt nhìn Lam Trạm một cái, mắng: "Nhìn cái gì vậy, chưa thấy qua cha ngươi sao?"

Lam Trạm: "..." A, quả nhiên không là đồ tốt.

Lam Trạm không nhìn hắn nữa, đem người ôm ổn chút, Giang Trừng tự cố híp một hồi. Lại giương mắt đi xem Lam Trạm, không biết sao, Giang Trừng chính là không nhìn được Lam Trạm dửng dưng hình dáng.

Rõ ràng đều là tục nhân một người , cần gì phải cố làm dửng dưng, không khỏi quá mức dối trá. Chẳng qua là dưới mắt Giang Trừng lại tìm không ra mượn cớ mắng hắn, nghĩ tới nghĩ lui, hỏi: "Nhị công tử, ngươi nói giá mộ tuyết bí cảnh nguyên do mộ tuyết đại lục, nếu là mộ tuyết đại lục, chắc hẳn thiên tài địa bảo hẳn là kỳ nhiều, duyên hà chúng ta tới đây hai ngày, cũng mới gặp phải một cá bí cảnh?"

Lam Trạm nghe Giang Trừng hỏi chánh sự, mới mở miệng đáp: "Mộ tuyết đại lục, hẳn là từ vạn pháp thời đại, bởi vì thiên tai, mà dần dần trở thành mạt pháp thời đại, thêm sau kỳ cùng thiên đạo đấu pháp, thiên bách tuổi đã hơn, lúc quá cảnh thiên, có thể tìm được bao nhiêu, cũng tất cả nhìn duyên."

Giang Trừng đáy lòng âm thầm xuy một tiếng, lời nói này liễu tựa như chưa nói vậy.

"Vậy nếu là không tìm được chứ ? Há chẳng phải là đi một chuyến uổng công?" Giang Trừng hỏi.

Chợt Lam Trạm liền đáp: "Bí cảnh trong tu luyện, chuyện nửa công bội, cũng không phải là không thu hoạch được gì."

Quả thật như vậy, bởi vì bí cảnh giá rét, lại ở bí cảnh trong thực lực gặp nhau áp chế đến nguyên lai phần trăm chi mười, tu luyện là mặc dù khó khăn rất nhiều, nhưng một khi ra bí cảnh, tu vi liền có thể trực tiếp độ qua một cái cảnh giới.

Giang Trừng gật đầu một cái, như có điều suy nghĩ, ngay sau đó hỏi: "Nghe Nhị công tử cảnh giới tu vi cao thâm, không biết ngươi cùng đại công tử cao thấp như thế nào?"

Lam Trạm cúi đầu nhìn Giang Trừng một cái, liền đáp: "Bàn về tu vi, không phân cao thấp, bàn về cảnh giới, huynh trưởng hơi thắng ta một nước."

Giang Trừng nghĩ ngợi chốc lát, chợt hỏi: "Vì sao?"

Lam Trạm không biết Giang Trừng lại đang có ý gì, chỉ trả lời: "Thích đạo một đường, huynh trưởng khi cư một."

Giang Trừng gật đầu một cái, nghĩ đến Lam Hoán luận đạo nói, quả thật như vậy, ngược lại cũng không thua hư danh, vì vậy Giang Trừng vị thở dài nói: "Nhị công tử, thế nhân vị chi song bích cảnh giới tu vi không phân cao thấp, xem ra Nhị công tử là dính đại công tử cạn sạch."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ