Chương 20

63 4 0
                                    

Chương 20

Lam Trạm cùng Giang Trừng dừng lại bước chân, Giang Trừng về trước người, nhìn Ôn Nhược Hàn, nói: Mộ tuyết bí cảnh mênh mông, nghĩ đụng phải cũng là khó như lên trời, ta cùng Nhị công tử ở bí cảnh mười ngày, chưa bao giờ gặp phải bất kỳ một người, ôn tông chủ duyên hà hỏi tới ta hai người tới?"

Ôn Nhược Hàn thần sắc vẫn không phân biệt vui giận, thứ người như vậy tâm tư nhất là khó đoán. Bất quá Giang Trừng ngược lại cũng không cụ, bí cảnh trong, sinh tử có số, đều là thiên ý.

Cho dù Ôn Triều chết, đúng là Giang Trừng tạo thành, nhưng là bí cảnh trong, phong tuyết cực thịnh, hài cốt đều không tồn, lại có ai sẽ biết được Ôn Triều là Giang Trừng giết chết?

Giang Trừng nhàn nhạt nhìn Ôn Nhược Hàn, Ôn Nhược Hàn hơi híp hạ mắt, đầu ngón tay vuốt ve bảo kiếm trong tay, đột nhiên cười một tiếng, giọng nói lười biếng, "Giang tiểu công tử vào bí cảnh như vậy giá rét đất, vô võ học bàng thân, cũng không linh lực chống lạnh, lại cũng có thể trở lui toàn thân, bổn tọa ngược lại là cảm thấy, giang tiểu công tử mạng thật lớn."

Giang Trừng cũng cười theo, hơi cong mi mắt nhưng không thấy rõ ưu tư, chỉ nói: "Ta cũng không ngờ tới, có thể trở lui toàn thân. Nghĩ đến là may mà Nhị công tử, đáng tiếc Triều công tử, tuổi còn trẻ, cũng không có Nhị công tử ở bên cạnh giúp hộ, lại ở lại bí cảnh trong, ngã thật khiến cho người ta thán oản."

Nơi nào là thán oản, nhìn Giang Trừng giá một bộ mi mắt cong cong hình dáng, rõ ràng là vui vẻ đến không được. Tại sao thán oản? Rõ ràng chính là một câu chuyện hoang đường, Ôn Nhược Hàn không nói, ngược lại là bên cạnh Ôn Trục Lưu mở miệng nói: "Giang tiểu công tử vẻ mặt không giống thán oản, ngược lại giống như cao hứng."

Giang Trừng càng vui vẻ, chỉ hướng về phía Ôn Trục Lưu nói: "Ta đã từng nói, nếu Triều công tử chết ở bí cảnh trong, vậy ta coi như cười ngạo liễu, dẫu sao Triều công tử nhưng là nguyền rủa qua ta chết ở bí cảnh, nói đến thiên ý trêu người, ta không có chết, Triều công tử chết, ta cao hứng không phải bình thường sao? Nếu như chết là ta, phỏng đoán lúc này cười chính là Triều công tử liễu."

Ôn Trục Lưu còn muốn nói gì, Ôn Nhược Hàn chẳng qua là khoát tay, Ôn Trục Lưu liền chớ có lên tiếng, lui về sau một bước. Ôn Nhược Hàn mở miệng nói: "Miệng lưỡi bén nhọn, giang tiểu công tử ngược lại không tệ, chẳng qua là đáng tiếc..."

Dứt lời, chưa từng nói một chút, liền ngự kiếm trở về Bất Dạ Thiên.

Giang Trừng rũ mắt, không nói, Thanh Hành Quân cầm Giang Trừng tay, nói: "Quả thật quá lạnh chút."

"A Trừng, có rãnh rỗi liền trở về Giang gia nhìn một chút, ngươi a mẹ rất niệm tình ngươi." Giang Phong Miên mở miệng kêu, Giang Trừng xoay người lại, xuyên thấu qua phong tuyết đi xem cha hắn. Chẳng qua là phong tuyết quá lớn, Giang Trừng có chút nhìn không rõ lắm, bấm một cái lòng bàn tay, mới nói: "Ta nếu trở về, là lấy Giang thị Thiếu chủ thân phận, vẫn là lấy Lam thị chủ mẫu thân phận, hoặc giả là, trở ra khách thân phận mà ở?"

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ