Chương 29
Gia yến hôm đó rất nhanh liền đến, cho dù còn ở bên ngoài xã giao Lam Hoán cũng chạy về Vân Thâm Bất Tri Xứ, sau núi bày ra mấy chục bàn tiệc tịch, tùng kim cùng gió mát điều đệ tùng hương, tăng thêm liễu một tia u mật.
Học sinh môn sinh tất cả đã vào ngồi, thời tiết từ viêm trung thấm ra một tia lạnh. Thanh Hành Quân tới tìm lúc, Giang Trừng đang nằm trúc hiên bên ngoài chờ, hắn hôm nay ăn mặc đơn bạc, hắn không sợ nhiệt, nhưng úy hàn, một đôi tay cho dù ở nóng bức mùa hè nóng bức trung vẫn như cũ là lạnh như băng.
Thấy Thanh Hành Quân tới, liền hơi gật đầu, hỏi: "Gia yến bắt đầu?" Thanh Hành Quân gật đầu, hướng Giang Trừng đưa tay ra, hơi mỉm cười nói: "Tới, ta mang ngươi đi." Giang Trừng hơi thùy mắt, đem lạnh như băng tay đặt ở Thanh Hành Quân lòng bàn tay, liền bị Thanh Hành Quân cầm thật chặc.
Hai người một đường từ nay về sau núi đi, người đã đủ ngồi.
Giang Trừng theo Thanh Hành Quân vào chủ tọa, bởi vì trứ bối phận duyên cớ, chủ bàn cùng lần bàn cách nhau một trượng xa. Giang Trừng giương mắt, liền đối với thượng Lam Trạm tầm mắt, hồi phục lại cúi đầu đưa tay lấy đũa, bỗng dưng nheo mắt, liền nhiều chút hoang mang bất an.
Vân Thâm gia yến rất đơn giản, mặc dù không có thực không nói ngủ không nói quy củ ràng buộc, những thứ kia học sinh môn sinh như cũ quy quy củ củ ăn uống. Không nhìn ra vui vẻ hòa thuận, ngược lại là quy củ rất, một khối xếp hàng cốt kẹp ở Giang Trừng trong chén, Thanh Hành Quân thấp giọng nói: "Ngươi ăn nhiều chút, quá gầy."
Giang Trừng nhìn về phía Thanh Hành Quân, nói: "Cám ơn."
Thanh Hành Quân chỉ cười một tiếng, liền không nói nữa, đứng dậy đi lần bàn, tựa hồ là cùng Lam Hoán nhỏ giọng trò chuyện với nhau cái gì. Giang Trừng chỉ đầu đi một cái, liền thu hồi ánh mắt.
Phút chốc một trận gió táp đánh, cửa hàng rơi lã chã tùng kim, lợi kiếm xuyên thấu tiếng gió hướng Giang Trừng đâm tới. Giang Trừng giương mắt lúc lợi kiếm gần ngay trước mắt, Giang Trừng lòng run lên bần bật, chết uy hiếp đang ở trước mắt, hắn cơ hồ đoán được mình bị lợi kiếm phong hầu kết quả, mồ hôi lạnh thấm ướt toàn thân, trái tim dâng tới cổ họng. Dưới chân xê dịch một tấc, nhưng gắng gượng ngừng bước chân.
Hắn có thể tránh thoát, lại không thể tránh... Bàn tay vòng thành quyền, móng tay thật sâu khảm vào trong thịt, hắn đột nhiên nhắm mắt lại.
Tiếp theo một cái chớp mắt, hắn bị người ôm vào trong ngực, binh qua đụng nhau thanh âm truyền vào Giang Trừng trong tai, rõ ràng bất quá chốc lát, nhưng dài đăng đẵng phải tựa như thời gian định cách, Giang Trừng đột nhiên liền thở phào nhẹ nhõm, hắn đánh cuộc đúng. Thân thể nhưng mềm phải thua ở Thanh Hành Quân trong ngực, vùi đầu nơi bả vai, bả vai hơi lay động, hiển nhiên là cực sợ.
Thanh Hành Quân đưa tay nhẹ vỗ nhẹ Giang Trừng sống lưng, dụ dỗ nói: "Không sao, không sao, ta ở." Giang Trừng nhẹ nhàng "ừ" một tiếng, thoáng thối lui ra chút, rõ ràng còn dựa ở Thanh Hành Quân trong ngực, tầm mắt nhưng nhìn về phía Lam Trạm, đột nhiên cái gì cũng biết, Giang Trừng đáy lòng cười lạnh một tiếng, đuôi mắt vi thiêu, hướng Lam Trạm ném cá có chút khiêu khích ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.