Chương 8

71 7 0
                                    

Chương 8

Trời đất chứng giám, Giang Trừng thuần túy nghĩ chán ghét chán ghét Lam Trạm, nào ngờ Lam Trạm lại coi là thật đem hắn ôm.

Nhưng không khỏi không thừa nhận, bị ôm quả thật ấm áp nhiều, chẳng qua là như vậy bị ôm, Giang Trừng cũng quả thực không muốn, vì vậy sắc mặt đen liễu vừa đen, cắn răng nói: "Ngươi hắn mẹ còn không để lão tử xuống?"

Lam Trạm nghe xong, đem muốn đem Giang Trừng ném ra ý tưởng quên đi, ôm Giang Trừng tay lại buộc chặc chút. Chân mày hơi khơi mào, thanh âm hay là như vậy bình bình đạm đạm, "Ngươi muốn ôm, ta đáp ứng chính là."

Giang Trừng thế nào cũng không nghĩ tới Lam Trạm sẽ đến như vậy một câu, có chút không thể tin trợn to hai mắt nhìn Lam Trạm, nhìn người trước mắt này lãnh đạm như giếng cổ không sóng mặt mũi, chợt bỗng nhiên lạnh giọng cười một tiếng. Cắn răng nói: "Ngươi sợ không phải ở trong lòng suy nghĩ làm sao làm chết ta."

Lam Trạm ngược lại cũng không phản bác, chỉ nhàn nhạt nói: "Lẫn nhau."

Lẫn nhau thôi, Lam Trạm biết Giang Trừng cũng tưởng lộng tử hắn, chẳng qua là còn không tìm được cơ hội. Giang Trừng như vậy, Lam Trạm cũng như vậy.

Giang Trừng lại liếc nhìn dửng dưng thừa nhận Lam Trạm, phục lại đưa tay đi bóp Lam Trạm càm dưới, hỏi: "Lam thị Nhị công tử bỉ ổi tiểu nương, ở Giới luật đường lại nên bị nặng bao nhiêu hình phạt?"

Nghĩ đến Giới luật đường sở thụ mười roi, Lam Trạm thần sắc lạnh lãnh, lạnh giọng nói: "Bọn họ chưa chắc tin ngươi."

Giang Trừng không nói, quả thật, lời nói này đi ra ngoài chưa chắc có thể tin, Giang Trừng bản thân cũng không muốn làm như vậy. Thuần túy muốn cho Lam Trạm không thoải mái thôi, Lam Trạm không thoải mái, Giang Trừng liền thoải mái, Giang Trừng thoải mái, tâm tình là tốt.

Nhưng không thể chối, Lam Trạm đề phòng Giang Trừng để âm chiêu, Giang Trừng cũng đề phòng Lam Trạm chơi dương mưu.

Giang Trừng hơi hạp mắt, cảm thấy hay là để cho Lam Trạm chết ở bí cảnh tốt nhất làm.

Giang Trừng ở Lam Trạm trong ngực híp mắt lại, thật dài mắt tiệp che kín trong con ngươi thoáng qua ngoan tuyệt vẻ, hắn đột nhiên hỏi: "Mộ tuyết bí cảnh bao lớn?"

Lam Trạm trên tay ôm vững vàng, lại Giang Trừng người vốn là nhẹ, ôm cũng coi là ung dung, nghe Giang Trừng câu hỏi, Lam Trạm liền đáp: "Mộ tuyết bí cảnh mênh mông mười triệu khoảnh, không có ai biết được kết quả bao lớn."

Giang Trừng "Xuy " một tiếng, lại nói: "Sợ không phải gạt người nói đến, ngươi ta ở mộ tuyết bí cảnh lâu như vậy, ngay cả một quỷ ảnh cũng không thấy, lại không nói quỷ ảnh, một cọng cỏ một thân cây một con sâu cũng không có thấy, mộ tuyết bí cảnh sợ không phải sớm bị người móc rỗng chứ ?"

Lam Trạm thần sắc không đổi, thay Giang Trừng giải thích nghi hoặc nói: "Mộ tuyết bí cảnh nghiễm hạo, ngươi ta mới tới bên bờ, tự nhiên cái gì cũng không thấy."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ