Chương 14

52 6 0
                                    

Chương 14

Giang Trừng nói xong, Lam Trạm trầm mặc nhìn hắn hồi lâu, một đôi màu nhạt con ngươi nhưng không nhìn ra chút nào ưu tư.

Hai người hồi lâu không nói, nhỏ tuyết lại thế thượng đầu vai, vì vậy Giang Trừng chà xát tay, rũ ánh mắt, mắt tiệp khẽ run, hắn nói: "Nhị công tử, trời lạnh, mau chút đi thôi."

Lam Trạm liền đi theo Giang Trừng đi, tuyết rơi tương lai lúc dấu chân già không, Giang Trừng lạnh đến chặc. Liền không để ý đất đi về phía trước, tay chân tất cả hơn một mảnh lạnh như băng.

Bí cảnh quả thật giá rét.

Giang Trừng bỗng nhiên mở miệng nói: "Ngươi ta ở chỗ này gặp Ôn Triều, là không phải nói rõ Kim Tử Hiên bọn họ cũng ở đây cách đó không xa?"

Lam Trạm nhàn nhạt mở miệng, đáp: "Gặp đơn thuần trùng hợp, không thể nói rõ cái gì."

Giang Trừng mi mắt lại cong lên, dạng trứ một phen xuân thủy, đẹp không giống, nhưng lại giấu giếm sát cơ."Vậy bọn họ thật đúng là xui xẻo."

Lam Trạm rất là đồng ý đất gật đầu, phụ họa nói: "Xác thật xui xẻo."

Hết lần này tới lần khác gặp được Giang Vãn Ngâm tên sát thần này, hết lần này tới lần khác lại đắc tội qua Giang Vãn Ngâm, hết lần này tới lần khác không biết Giang Vãn Ngâm thực lực như thế nào, hết lần này tới lần khác không đề phòng chút nào, hết lần này tới lần khác tin Giang Vãn Ngâm vô võ học bàng thân người yếu nhiều bệnh.

Như vậy nhiều hết lần này tới lần khác, để cho Ôn Triều chết một chút đều không làm người ta bất ngờ.

Nhưng không có ai biết Ôn Triều chết ở trên tay người nào, chỉ sẽ cho rằng bí cảnh trong, sinh tử có số, học nghệ không tinh, chết ở bí cảnh nguy cơ trong.

Bí cảnh, đúng là một cá giết người địa phương tốt, ít nhất đối với Giang Trừng mà nói như vậy.

Lam Trạm đột nhiên hỏi: "Ngươi tới bí cảnh, chính là vì giết ta?"

Giang Trừng chiết thân nhìn về phía Lam Trạm, một đôi mắt hơi cong lên, giống như là ngậm cười, giá cười nhưng là lãnh, hắn nói: "Nhị công tử thông minh."

Xem ra là liễu, Giang Trừng vào bí cảnh nơi nào là vì thấy cảnh đời, lại làm sao có thể sẽ là tìm bảo.

Bí cảnh trong, còn có thứ gì so với hắn Lam Trạm mạng đáng tiền. Nếu không phải hắn Lam Trạm có mấy phần thực lực, sợ là liền bị Giang Trừng đắc thủ, Giang Trừng người này lúc động thủ, sát cơ không lọt.

Nếu không phải ban đầu phòng bị được ngay, Lam Trạm thật không dám tưởng tượng sau đó sẽ như thế nào.

Vì vậy Lam Trạm nhàn nhạt nói: "Giang công tử thật là đại phí chu chương."

Nào ngờ Giang Trừng nghe, thần giác hơi nâng lên, cười hỏi: "Nhị công tử, vì muốn ngươi mạng, ta ngay cả hàn lạnh cũng không để ý, ngươi có phải hay không cảm thấy rất vinh hạnh?"

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ