Chương 38
Thanh Hành Quân giờ phút này đang đứng ở cố bích nhai ngạn, từ nay về sau ba thước chính là sâu không thấy đáy vực sâu. Trên cây người cướp hạ thân cây phi thân tới, đứng ở Thanh Hành Quân trước mặt.
Thanh Hành Quân đã bị trọng thương, kia ba mai ngắn cái muỗng không biết là cái gì đúc thành, để cho hắn không cách nào điều động linh lực, chỉ bình tĩnh nhìn hướng người tới, thậm chí còn có thể lộ ra một ấm áp văn nhã cười tới, chẳng qua là Thanh Hành Quân biết được, mình đã là nỏ hết đà, sợ rằng không chống nổi nửa giờ.
"Tại sao?" Một cái chớp mắt kinh ngạc sau này, Thanh Hành Quân liền bình tĩnh lại, mở miệng hỏi.
Giang Trừng cách hắn bất quá hai thước, nghe vậy, chỉ hơi rũ tròng mắt, dài nhọn vũ tiệp nếu điệp sí nhẹ phiến, cướp hạ mơ hồ tiễn ảnh đem mấy phần hung ác che phủ.
"Tại sao?" Giang Trừng tỉ mỉ nhai kỹ giá ba chữ, giống như là từng chữ từng câu từ từ phẩm, hồi lâu, Giang Trừng đột nhiên cười, hỏi: "Thanh Hành Quân có thể còn nhớ lúc không?" Dừng lại, Giang Trừng lắc đầu một cái, lại nói: "Ngươi tất nhiên không biết tên hắn, đó là một con lang yêu, sáu đầu năm, chết tại Vân Mộng, kia một niên, ngươi vừa vặn tới Vân Mộng."
Giang Trừng từng chữ từng câu tự vừa nói, thanh âm nhưng là vô cùng bình tĩnh. Thanh Hành Quân thương thế quả thực nghiêm trọng, trán mơ hồ toát ra mồ hôi lạnh, vết thương không ngừng chảy máu, dứt khoát ngồi xuống đất ngồi xếp bằng, động tác đang lúc ngược lại cũng tiêu sái, không chút nào tánh mạng toản ở hắn trong tay người tỉnh ngộ.
Chẳng qua là nghe Giang Trừng như vậy nhắc tới, Thanh Hành Quân ngược lại là loáng thoáng nhớ ra rồi, kia niên hắn mới tới Vân Mộng, trên đường gặp một con lang yêu, trên người mang vạn uyên đất khí tức, trong bụng cảnh linh đại tác, liền cùng chi dây dưa đấu.
Dẫu sao vạn uyên đất xưa nay là cấm địa, yêu ma nhất luật không thể đến gần, để tránh ra chuyện rắc rối. Mà đầu kia lang yêu trên người mang vạn uyên đất khí tức, không khỏi để cho Thanh Hành Quân sinh lòng cảnh giác, thấy đầu kia lang yêu mở ra thần trí, vốn muốn hỏi đôi câu liễu hiểu rõ ràng.
Dẫu sao Lam thị không theo ý sát sinh, có thể điểm hóa liền điểm hóa. Có thể đầu kia lang yêu tựa hồ đã mất lý trí, Thanh Hành Quân mấy phen cân nhắc dưới liền không thể làm gì khác hơn là xuất thủ giết hắn. Đầu kia lang yêu nhưng ở cuối cùng bỗng nhiên tại chỗ biến mất, Thanh Hành Quân dùng theo dõi phù cũng không có thể tra đi ra ngoài phương nào.
Thì ra là như vậy...
Thanh Hành Quân nhất thời ngộ, nguyên lai Giang Trừng cùng con kia lang yêu có quan hệ, nhìn dáng dấp còn giao tình không cạn. Nhíu mày lại, nói: "Thật có chuyện này, tới Vân Mộng lúc đồ hơn mười ngàn uyên đất kiểm tra, gặp một con lang yêu, vốn nghĩ hỏi thăm kết quả tại sao lại xuất hiện ở vạn uyên đất, đáng tiếc hắn tựa hồ không có lý trí, ta cùng hắn dây dưa đấu, cuối cùng không có kết quả."
Thanh Hành Quân dừng lại, tiếp tục nói: "Nhưng là sau đó hắn chạy, ta dùng theo dõi phù cũng không từng tìm được, bất quá ta xác đâm trúng lang yêu chỗ yếu hại." Thanh Hành Quân nói thong thả, vết thương trên người cơ hồ đều đã chết lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.