Chương 6
Giới luật đường ở phía sau núi trong, đã gần đến buổi trưa, mặt trời còn ấm, vẫn có gió lạnh cuốn qua chi đầu, lắc một mảnh lại lại tiếng, dọc theo đường mòn chậm được, hoa mai rơi múi, một sát phương anh.
Không được bao lâu, liền đến Giới luật đường trước, giữ cửa tiểu đồng nhận được bọn họ. Chỉ khom người cung kính gọi câu "Giang công tử" . Giang Trừng gật đầu trả lời, liền không nói.
Nấc thang bốn năm, Giang Trừng đứng ở dưới bậc thang, nhưng có thể nhìn phải Giới luật đường trung quỳ phải thẳng tắp Lam Trạm. Cầm roi người quơ roi rơi xuống, chính là không lưu dư lực một roi, mang ra khỏi vết máu.
Lam Trạm buồn bực không nói, vẫn quỳ phải thẳng tắp, trán nhưng sinh chút mồ hôi lạnh, ước chừng là bị đau đi ra.
Roi rút ra hạ, bất quá mười roi, sau lưng cũng đã máu thịt mơ hồ.
Giang Trừng còn có hơn tâm tư thi, nghiêng đầu hỏi rõ thanh, nói: "Ngươi nói như vậy đau không?"
Thanh thanh nghe roi đến tiếng thịt âm, không kiềm được đánh giật mình một cái, không ngừng bận rộn gật đầu nói: "Đau a, nghe cũng biết có nhiều đau! Những người này thật đúng là một chút cũng không nương tay a..."
Giang Trừng nghe, chỉ khều một cái môi, lại hỏi: "Vậy ngươi nói một chút Nhị công tử sẽ đau không?"
Thanh thanh do dự một chút, nói: "Đau nhất định là đau thôi, chẳng qua là Nhị công tử có thể nhịn thôi."
Có thể nhịn... Giang Trừng đem giá hai chữ ở đáy lòng qua một lần, lại ngước mắt nhìn quỳ xuống Giới luật đường trung quỳ phải thẳng tắp Lam Trạm. Trong mắt liền xuất hiện chút sâu thẳm nụ cười, nhưng cũng để cho người không lạnh mà run.
"Quả thật có thể nhẫn a." Giang Trừng như là than thở đất nói.
Mười roi hình phạt đã bị hoàn, Lam Trạm đứng lên, xuống thềm đá lúc, Giang Trừng bỗng nhiên nói: "Yêu, Nhị công tử còn có khí lực đi bộ a? Cần muốn tìm người đỡ sao?"
Lam Trạm nhàn nhạt liếc về Giang Trừng một cái, một đôi thiển sắc trong con ngươi không nhìn ra chút nào ưu tư, lãnh đạm phải cực kỳ giống mai thượng thanh tuyết. Nhưng Giang Trừng biết được, Lam Trạm trong lòng sợ không phải đã rất tưởng lộng tử hắn, Giang Trừng phai nhạt đạm bên ngoài sam thượng rơi xuống mai múi, nói: "Nhị công tử hôm nay bị mệt mỏi."
"Không nhọc phí tâm." Lam Trạm đạm thanh dứt lời, cất bước liền đi, dù là trên lưng một thiên máu thịt mơ hồ, vẫn bưng phải mai tuyết khí phách.
Vì vậy Giang Trừng tự dưng liền bật cười một tiếng.
Thanh thanh rất là không nghĩ ra, không khỏi nhức đầu nói: "Công tử, ngài trêu chọc Hàm Quang Quân làm gì?"
Thanh thanh không hiểu là thật không rõ, mặc dù Nhị công tử cũng không định gặp công tử đi, nhưng là Giang Trừng như vậy cũng không có biện pháp điều giải quan hệ a, chỉ càng ngày sẽ càng cứng còng thôi, đến lúc đó nhà mình tông chủ một người là con trai một người là đạo lữ, cãi vả đứng bên kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
Hayran KurguTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.