Chương 25
Giang Trừng muốn nói chuyện cắm ở cổ họng, chỉ nhìn yến hội cửa, một vị nữ tử xách quần bãi vào yến hội, đàn bà kia ngược lại là đẹp rất, Giang Trừng chớp mắt, chỉ thấy cô nương kia tiểu bào đến Lam Trạm bên người, ngước đầu nói: "Ta thật giống như tới trễ."
Lam Trạm ngược lại là không biểu tình gì, đáp: "Không muộn." Cũng không có gì có thể nhìn.
Chẳng qua là loại này mặt không cảm giác ở Giang Trừng xem ra, là được vẻ mặt ôn hòa, chẳng biết tại sao, Giang Trừng trong bụng xông ra mấy phần không thoải mái tới, hồi lâu, cười lạnh một tiếng, "Nhị công tử ngược lại là diễm phúc không cạn, nhìn giá Nhị ca ca kêu, hôn nhiều nhiệt a."
Cô nương kia xoay người, nhìn thấy Giang Trừng, hơi phúc lễ, nói: "Ngài chính là Giang công tử chứ ? Ta nghe cha tôi đã nói về ngài, tiểu nữ Lục Hầu lễ độ."
Giang Trừng khẽ vuốt càm, nói: "Ra mắt Lục cô nương."
Ngược lại là không có hỏi người ta nói thế nào, nói cho cùng chính là một thể diện, chẳng qua là nhìn Lam Trạm cùng Lục Hầu tựa hồ quan hệ không tệ dáng vẻ, vi vi túc mi, lui về phía sau một bước, liền nghe Lục Hầu đối với Lam Trạm nói: "Nhị ca ca, cha ngày hôm trước đi bặc cư, ta hôm nay chép xong 《 nữ giới 》 mới trống ra, cha hai ngày trước nói ta có thể ở Vân Thâm ở mấy ngày."
Lam Trạm nhẹ nhàng gật đầu, hỏi: "Có thể an bài chỗ ở?"
Lục Hầu hơi cúi đầu, nói: "Nào có nhanh như vậy, mới tới Vân Thâm, còn không có an bài."
Giang Trừng bỗng nhiên chen lời, nói: "Nếu không an bài chỗ ở, ta coi trứ Nhị công tử tĩnh thất cũng không tệ, trúc vì hữu mai vì lân, hơn nữa rộng rãi rất, phòng trống cũng không ít, Nhị công tử ngươi nói có đúng hay không."
Giang Trừng vừa nói, Lục Hầu mắt sáng rực lên, có chút mong đợi nhìn Lam Trạm. Lam Trạm cảm thấy nhức đầu, không biết Giang Trừng chuyện gì mà như vậy nhiều, chẳng qua là cũng không tốt nói rõ, liền phân phó nói: "Nhuận Trúc, mang Lục Hầu an bài chỗ ở."
Nhuận Trúc nhận làm, liền nói: "Lục cô nương, mời cùng tiểu tới." Lục Hầu gật đầu một cái, rồi hướng Lam Trạm nói: "Vậy ta chờ một hồi lại tới tìm Nhị ca ca." Lam Trạm gật đầu, Nhuận Trúc liền dẫn Lục Hầu rời đi tiệc rượu đang lúc.
"Yêu? Nhị công tử đây là không bỏ được?"
Giang Trừng thấy Lam Trạm ánh mắt còn rơi vào Nhuận Trúc phương hướng rời đi, không kiềm được hơi châm chọc lên tiếng, Lam Trạm mới nghiêng đầu nhìn về phía Giang Trừng, hơi cau mày, không biết Giang Trừng lại muốn giở trò quỷ gì. Chẳng qua là cũng lười phản ứng Giang Trừng, cha và huynh trưởng đi trước bặc cư nhất định là có chuyện quan trọng phát sinh, hắn cũng cần phải trở về.
Đang muốn rời đi, Giang Trừng lại nói: "Xem ra ta cùng Thanh Hành Quân rất nhanh liền có thể uống Nhị công tử cưới điển trà."
Lam Trạm cũng không biết Giang Trừng chuyện gì xảy ra, nói chuyện âm dương quái khí, lọt vào tai chỉ cảm thấy khó nghe được ngay, liền cũng trầm mặt sắc, lạnh lùng nói: "Thận nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.