Chương 30

64 4 0
                                    

Chương 30

"Nhị công tử, Giang công tử gần đây tựa hồ nhiễm phong hàn." Nghe Nhuận Trúc lời, Lam Trạm đang tài chi kéo lá động tác ngừng một lát, buông xuống cây kéo, hỏi: "Bây giờ như thế nào?"

"Ở nằm trúc hiên nghỉ ngơi, y sư nói Giang công tử người yếu, phải tốt ít ngày mới có thể loại trừ phong hàn." Nhuận Trúc đúng sự thật cho nhau biết, Lam Trạm gật đầu, liền không nói nữa, đầu ngón tay phất qua thúy sắc lá cây, lại lần nữa ngồi ở bàn bên.

Vân Thâm Bất Tri Xứ cực lớn, học sinh cư từ trước đến giờ do Lam Khải Nhân trông chừng, Lam Hoán trường niên bên ngoài đi theo Thanh Hành Quân tập đổi chác xã giao, Lam Trạm liền ở Vân Thâm xử lý những thứ kia trấn nhỏ đưa lên chiết tử trung đã phát sanh mối họa.

Lam Trạm vốn là tánh tình thông minh, thêm chi ba các giữa cũng có thể chia sẻ không ít chuyện nghi, ngược lại cũng rơi vào mấy phần thanh nhàn. Chẳng qua là gần đây tu chân giới nhìn như thanh nhàn, thực thì phong vân âm thầm dâng. Đầu ngọn bút từ trên tuyên chỉ rời đi, buộc vòng quanh một cái tên, lại bị mực yêm đi.

Thanh thanh chánh ở tiểu phòng bếp nhìn lửa, ước chừng một khắc đồng hồ sau, mới xách lon đem thuốc rót vào trong chén, bưng chén vào nằm trúc hiên. Giang Trừng dư quang liếc thấy bưng chén thuốc thanh thanh, lại thu hồi nhãn thần, nói: "Để vậy đi, thuốc lạnh uống nữa."

Thanh thanh nghe vậy, cũng chỉ được để chén thuốc xuống, bỉu môi một cái, nói: "Công tử, ngươi gió này hàn lúc nào mới có thể được a?" Giang Trừng nghễ hắn một cái, nói: "Ta làm sao biết?" Nơi cổ họng ngứa ngáy, liền lại là một trận đoạn tiếp theo ho khan, mới bớt đau tới, hít mũi một cái, rõ ràng mùa hè nóng bức thời tiết, có thể Giang Trừng nhưng cảm thấy lạnh lẻo mười phần.

Tính tới tính lui, ước chừng là đại hạn chi kỳ buông xuống, phong hàn cũng không coi vào đâu bệnh nặng, nếu thả vào người bình thường trên người, năm ba ngày cũng có thể tốt toàn. Có thể hết lần này tới lần khác Giang Trừng thân thể này trời sanh hàn chứng, đã sớm vào trong xương, dính thượng phong hàn, mỗi ngày người không thăng bằng không nói, nơi cổ họng cùng lỗ mũi cũng rất là khó chịu, thoáng bị phong liền có thể ho khan cá trời đất u ám.

Giang Trừng nghĩ, tràng này phong hàn phỏng đoán khó khăn nhai, đưa tay nhéo một cái lỗ mũi, mắt tiệp hơi run run, thần sắc bởi vì phong hàn trở nên tái nhợt, tỏ ra có chút yếu ớt không chịu nổi, tựa như gió thổi một cái liền có thể ngã, rõ ràng là cá vóc người cao gầy đàn ông, nhưng hết lần này tới lần khác bệnh hoạn tận xương.

Trong lúc rãnh rỗi cũng không biết nên làm cái gì, chính là lúc này, nằm trúc hiên nghênh đón khách không mời mà đến. Thanh thanh ra cửa, một lát sau, trở lại nhỏ giọng nói: "Là Nhị công tử."

Giang Trừng chân mày khều một cái, hơi có chút kinh ngạc, hỏi: "Hắn tới làm chi?" Thanh thanh trù trừ chốc lát, nghĩ nghĩ công tử cùng Nhị công tử thường xuyên nhìn không đúng thuận mắt đối phương, cũng cảm thấy lý do này không quá đáng tin, khẽ cắn răng, nói: "Nhị công tử nghe công tử nhiễm phong hàn, đặc biệt tới thăm."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ