Chương 10

65 6 0
                                    

Chương 10

Lam Trạm mắt tiệp hơi run một chút chiến, hắn có thể cảm nhận được Giang Trừng ở trên người hắn động tác, hết lần này tới lần khác công pháp đang vận hành nguy cấp. Không cách nào động tác, chớ nói chi là đem trên người người ném ra.

Giang Trừng nơi nào biết Lam Trạm đau khổ, chỉ cảm thấy cả người trên dưới lạnh như băng một mảnh, hết lần này tới lần khác lại khô miệng khô lưỡi, cấp trứ Lam Trạm máu tươi trên mặt.

Đầu lưỡi dời xuống, ngậm qua Lam Trạm cục xương ở cổ họng, lại rơi vào bị thương nơi bả vai. Cách quần áo liếm mút vào máu tươi, trời sanh máu tươi cơ hồ đã khô khốc, Giang Trừng có chút nóng nảy đất xé ra Lam Trạm xiêm áo.

Lại thấp đầu, đôi môi che ở Lam Trạm vết thương, đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm đem máu tươi cuốn vào trong miệng. Đầu lưỡi dời xuống trứ, Giang Trừng bồ hạ thân tử ngậm thượng Lam Trạm bên hông, đầu lưỡi theo kia điều thật dài vết quào liếm duyện trứ.

Lam Trạm vận chuyển công pháp, chỉ hận ban đầu không có ở Lam thị liền giết chết Giang Trừng. Mà Lam Trạm là người đàn ông, bị Giang Trừng như vậy gần như trêu đùa động tác chọc cho bụng dưới đã dậy rồi lửa.

Thật là đòi mạng.

Hết lần này tới lần khác Giang Trừng vưu ngại không đủ tựa như, ở công pháp dưới tác dụng sắp khép lại vết thương lại bị Giang Trừng nhẹ nhàng một cắn, liền lại lần nữa chảy máu tươi. Kết quả là Giang Trừng đầu lưỡi một liếm, nhẹ nhàng ở vết thương chỗ liếm mút vào.

Trực xuống phía dưới có một cứng rắn cứng rắn đồ để trứ mình, quả thực không tốt lắm bị, Giang Trừng có chút hoang mang. Chợt nháy mắt, đưa tay đi dò cái đó để trứ đồ mình, tốt đem nó vẹt ra chút.

Mới đưa nó nắm còn chưa tới kịp động tác, Lam Trạm thật nhanh đưa ra một cái tay đem Giang Trừng gõ choáng váng, Giang Trừng rên lên một tiếng liền té ở Lam Trạm trong ngực.

"-- phốc" cưỡng ép dừng lại công pháp vận hành khiến cho Lam Trạm khạc ra một ngụm máu tươi, chợt giơ tay lên lau môi. Liếc nhìn trong ngực Giang Trừng, đem hắn để ở một bên, nhắm mắt dựa vào sơn động một bên, âm thầm điều chỉnh công pháp cắn trả mang đến áp lực.

Không biết qua bao lâu, phong tuyết không ngưng, bay đầy trời bạch, phục ban ngày mơ hồ.

Giang Trừng từ hôn mê tỉnh lại, nhìn về phía bưng đoan nhiên ngồi ở một bên Lam Trạm. Lúc này Lam Trạm đã đem tự mình rót thập sạch sẻ, một chút cũng không nhìn ra bị thương dấu vết.

Nghĩ đến ngày hôm qua hàn chứng phát tác sau chuyện, Giang Trừng trước mắt gần như tối sầm, đem răng cắn lại cắn, chống người hỏi: "Ta hôn mê bao lâu?"

Lam Trạm tựa hồ không muốn nhìn hắn, chỉ nhàn nhạt nói: "Bốn năm giờ." Giang Trừng đỡ một hòn đá đứng lên, mắt nhìn Lam Trạm một bộ dửng dưng hình dáng, không khỏi lên tiếng phúng nói: "Nhị công tử ngược lại là tốt định lực."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ