Chương 43
Lúc tới tháng giêng, người bình thường nhà đã bắt đầu chuẩn bị đồ tết, mà tu chân giới nhưng là mây đen bao phủ, Bách gia đang thương nghị lúc nào công thượng Vân Thâm, có thể Liên Hoa Ổ cùng Kim Lân Đài thượng chúc ba các nhất phái, nếu thật muốn công thượng Vân Thâm, Kim Lân Đài cùng Liên Hoa Ổ đều là không thể khinh thường thế lực, vì vậy không cách nào cường công, chỉ có thể dùng trí.
Cái này tuổi đã hơn cũng không bình tĩnh, Lam Hoán đi tìm Thanh Hành Quân cũng chậm chạp không về, hết lần này tới lần khác lúc này Vân Thâm đất quản hạt truyền ra có tà ma hại người.
Nhuận Trúc lúc tới Lam Trạm đang nằm trúc hiên cùng Giang Trừng một đạo dùng bữa, Nhuận Trúc liếc nhìn Giang Trừng, chần chờ một cái chớp mắt, có chút sờ không trúng có nên hay không nói. Nhắc tới Nhuận Trúc thật kinh ngạc, dẫu sao trước hai người vẫn là nước lửa bất dung dáng vẻ, ai ngờ hiểu cũng mới ngắn ngủi một năm trôi qua, liền thầm thông khoản khúc đứng lên.
Cái từ này dùng thật giống như có điểm không quá đúng...
Giang Trừng ngẩng đầu nhìn Nhuận Trúc một cái, thiêu mi hỏi: "Chuyện gì?" Nhuận Trúc "A " một tiếng, vừa nhìn về phía Lam Trạm, Lam Trạm nhàn nhạt nói: "Nói."
Nhuận Trúc lúc này mới nói: "Nhị công tử, côn núi truyền tới tin tức, có tà ma qua lại, đã có năm người mất mạng." Nhuận Trúc đàng hoàng đáp.
Côn núi là Cô Tô quản hạt địa khu, do Cô Tô chi nhánh trưởng lão quản lý, xưa nay một mực rất thái bình, lúc này bỗng nhiên xảy ra chuyện nhất định không đơn giản. Trấn giữ côn núi trưởng lão là Vân Thâm Bất Tri Xứ nhạc pháp trưởng lão, nếu là có vấn đề hắn tự nhiên có thể giải quyết, không sẽ phái người truyền tin, hôm nay phái người truyền tin Nhuận Trúc, nhất định thì không cách nào giải quyết.
Giang Trừng gắp thức ăn tay dừng một chút, lại như không có chuyện gì xảy ra ăn, Nhuận Trúc dứt lời, ngừng trữ liễu sẽ, liền nghe Lam Trạm hỏi: "Nhạc pháp trưởng lão nhưng còn có nói gì?" Nhuận Trúc lắc đầu một cái, nói: "Chưa từng."
"Chuyện cách bao lâu?" Lam Trạm phục hỏi.
Nhuận Trúc cẩn thận suy nghĩ sẽ, liền nói: "Đã có một tháng hơn."
Nghe vậy Giang Trừng cười lạnh một tiếng, tiếng này cười nhạt chọc cho Nhuận Trúc ghé mắt, lại thu hồi nhãn thần. Lam Trạm nhìn Giang Trừng một cái, mắt tiệp hơi thùy, một tháng trước chính là Bách gia thượng Vân Thâm thỉnh cầu giao ra Giang Trừng lúc, ngươi sau côn núi liền xảy ra chuyện.
Đây là nghĩ không để cho người hoài nghi là ôn húc số lượng đều khó, Ôn Nhược Hàn đang bế quan đột phá cảnh giới, nếu là Ôn Nhược Hàn lần nữa đột phá cảnh giới, kỳ núi thực lực liền có thể tăng lên một cá cao độ, đến lúc đó Ôn Nhược Hàn xuất quan, nếu thật nghĩ công tới Vân Thâm, ngược lại cũng không phải không cách nào ngăn cản, chỉ là như vậy tới một cái, khó tránh khỏi đào tạo sinh linh đồ thán, đây là Cô Tô Lam thị nhất không muốn thấy, vì vậy nhiều năm qua Tam gia lẫn nhau ngăn được, ngược lại cũng không vấn đề lớn lao gì, chẳng qua là Lam Trạm biết Ôn thị muốn đồ tóm thâu Lam thị tâm tư vẫn luôn có, chẳng qua là chưa từng có một lý do chánh đáng, hoặc là nói ở kiêng kỵ trứ cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
Fiksi PenggemarTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.