Chương 32

44 4 0
                                    

Chương 32

Sáng sớm ngày thứ hai, Giang Trừng liền ra Vân Thâm sơn môn, mỏng manh ánh mặt trời rơi vào lung thúy lá cây thượng, đem mượt mà lộ châu bốc hơi thành đang bay lên lượn lờ sương mù, giống như là tí ti khói lũ ụp lên Vân Thâm tiên phủ, tăng thêm một tia yên tĩnh u tĩnh.

Lam Trạm đi ra đưa tiễn. Giang Trừng tầm mắt rơi vào Lam Trạm trên người rất lâu, Lam Trạm chẳng qua là lẳng lặng đứng tại chỗ, không hề nhìn hắn.

Giang Trừng chợt cười, hắn xề gần Lam Trạm, thấp giọng nói: "Nhị công tử, lần này trở về Vân Mộng, ta nhưng là sẽ nghĩ ngươi." Trầm thấp giọng nói đụng lọt vào trong tai, sáng sớm phong lay động Giang Trừng sợi tóc, dán Lam Trạm gò má, như gần như xa. Lam Trạm hơi vặn mi, lòng nhọn bị tao phải ngứa ngáy, bất quá là một câu nói công phu, liền có thể kêu Lam Trạm cơ hồ là vứt mũ khí giới áo giáp, hô hấp đều có chút không yên. Tầm mắt cơ hồ mơ hồ đến không thấy rõ chung quanh cảnh trí, nhưng vẫn rõ ràng ánh ra Giang Trừng điệt lệ dung mạo. Đầu ngón tay nhẹ nhàng vê ống tay áo, trên mặt nhưng cố tự trấn định, lấy này để che giấu trong lòng sanh ra hốt hoảng cùng luống cuống, sâu hơn vào, là ức chế nghĩ đem người hung hăng nắm xung động, rốt cuộc hắn buông tay ra, chậm rãi khạc ra một hơi hơi thở, rũ tròng mắt lui về sau hai bước, cạn đạm mai hương nhưng vẫn còn quấn hắn, mặt trời tựa hồ ví dụ mới canh túc chút, tưới trán hắn bắt đầu rỉ ra thật mỏng mồ hôi lạnh.

Giang Trừng thẳng người lên, trong con ngươi xuất hiện một tia giảo hoạt, hắn cầu một nụ cười, giá cười thêm mấy phần thờ ơ, chỉ rũ xuống tròng mắt, trường mà cuốn vểnh vũ tiệp như bướm sí vậy nhẹ phiến, cướp hạ mơ hồ bóng mờ vừa vặn đem trong mắt tính toán che giấu. Giá nhị buông xuống, con cá chẳng lẽ còn sẽ không mắc câu sao? Hắn đứng ở xe ngựa bên, chờ Thanh Hành Quân đi ra.

Một khắc đồng hồ sau, Thanh Hành Quân liền xuất hiện ở Vân Thâm bên ngoài sơn môn, đưa tay đem Giang Trừng vật trên tay nhận lấy, nói: "Lần này trở về, ước chừng phải cực kỳ chiếu cố mình." Giang Trừng thu hồi nhãn thần, gật đầu một cái, nói: "Kia Thanh Hành Quân ước chừng phải sớm đi tới đón ta."

Lam Trạm thần sắc vẫn nhàn nhạt, chỉ đưa mắt nhìn Giang Trừng lên xe ngựa, trong bụng thở phào nhẹ nhõm, sinh ra mấy phần buồn bã nhược thất tới. Như có như không mai hương tựa hồ còn quanh quẩn chóp mũi, tao phải lòng nhọn kia cổ không biết tên ưu tư bắt đầu rục rịch, hắn cố ức chế loại tâm tình này, nhưng vẫn có chút bỗng, có lẽ, đem Giang Trừng đưa trở về mới là đối với.

Xe ngựa ở nắng ban mai bao phủ hạ dần dần giá xa, vó ngựa nâng lên chút vi trần, lộc cộc thanh âm cũng từ từ đi xa, cho đến hoàn toàn biến mất ở trong tầm mắt, bị nâng lên bụi bặm cũng ở đây màu vàng dưới ánh mặt trời dần dần yên lặng.

Lam Trạm xoay người trở về tĩnh thất.

Hai ngày sau, xe ngựa liền tới Vân Mộng, ngừng ở Liên Hoa Ổ trước cửa, Thanh Hành Quân tung người xuống ngựa, vén rèm lên, đưa tay cầm Giang Trừng tay, đem hắn từ trên xe ngựa mang theo xuống.

Giữ cửa tiểu đồng đi vào bẩm báo sau, Giang Phong Miên cùng Ngu Tử Diên liền xuất hiện ở Liên Hoa Ổ cửa, cùng lúc đó xuất hiện còn có Ngụy Anh. Giang Trừng tầm mắt lướt qua mọi người, cuối cùng định cách ở Ngu Tử Diên trên người, nhẹ kêu nhỏ thanh "A mẹ."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ