Chương 35
Lời nói này càn rỡ lại lớn gan, Giang Trừng sâu giọng, làm sao cũng không nghĩ tới nhìn áo mũ sở sở Lam Trạm sẽ nói ra những lời này. Lúc này ngược lại là cứng họng, không biết nên như thế nào đáp lời, yên lặng chốc lát, nói: "Ngươi thật điên rồi."
Lam Trạm nghiêng đầu nhìn về phía Lam Trạm, mi mắt hơi ấm, nói: "Ngươi hại." Dứt lời, Lam Trạm lại rũ mi mắt, Giang Trừng cũng sẽ không cùng Lam Trạm quấn quít, dẫu sao bây giờ Lam Trạm cũng không phải là hắn một hai câu liền có thể châm chọc được.
Sâu giọng, hỏi: "Sử dụng búa Bàn Cổ lời, sợ rằng giá không tiểu chứ ?"
Như cũ yên tĩnh, Lam Trạm đầu ngón tay nhẹ nhàng điểm mặt bàn, cũng không đáp lời, phiến thưởng, mới nhẹ nhàng hỏi: "Ngươi cảm thấy thế nào?" Giang Trừng cười lạnh một tiếng, nói: "Búa Bàn Cổ là hơn cổ mười hai thần khí một trong, huống chi búa Bàn Cổ bản thân cũng đã bị người trấn áp tại vạn uyên dưới, không có đủ cường đại lực lượng liền tùy tiện lấy búa Bàn Cổ lấy trấn ngày hồng, sợ rằng sẽ bị búa Bàn Cổ cắn trả."
Lam Trạm vẫn yên lặng, nhưng Giang Trừng nói quả thật không tệ, cưỡng ép lấy ra búa Bàn Cổ là nên vì này mà bỏ ra tương ứng giá, suy nghĩ đang trường, liền nghe Giang Trừng tiếp tục nói: "Búa Bàn Cổ vốn là vị kia khai sáng thiên cơ thần cuốn lên bối được, hơn nữa đã nhận chủ, vị tiền bối kia thực lực phi phàm, bởi vì trứ thiên cơ thần cuốn ra đời, vạn uyên đất cùng trong cuộc sống bình phong che chở cũng bị phá ra, vạn yêu xuất thế, yêu ma hoành hành, dân chúng lầm than."
Đoạn chuyện xưa này coi như là tân bí, vạn uyên đất yêu ma cùng giữa núi rừng tu hành yêu ma bất đồng, vạn uyên đất yêu ma lấy giết hại làm chủ, bọn họ một khi ra đời. Nhân gian sẽ gặp giết hại không chỉ, mà thiên cơ thần cuốn ra đời nhưng mở ra vạn uyên đất cùng trong cuộc sống bình phong che chở, từ đây yêu ma hoành hành.
"Đây là vị tiền bối kia trồng nhân quả, vì vậy hao phí mấy trăm chở tâm lực, đặt lên toàn bộ linh lực lấy búa Bàn Cổ trấn áp vạn uyên. Nếu là những thứ khác thần khí khá tốt, có thể búa Bàn Cổ chủ yếu dùng cho mở ra hư vô, tự thành không gian, bản thân liền không có trấn áp lực. Có thể vị tiền bối kia sở có thần khí cũng bất quá là búa Bàn Cổ, vì vậy lấy bách tái linh lực phụ chi búa Bàn Cổ, lấy này tới trấn vạn uyên."
Quả thật như vậy, Lam Trạm hơi ghé mắt, nói: " Không sai."
Về sau nữa, thiên cơ thần cuốn cuối cùng một quyển nhưng thật ra là có vấn đề, đó là một thiên tàn quyển, vị tiền bối kia hiểu thiên cơ thần cuốn, cuối cùng ở tàn quyển bổ viết xong tất sau nhưng xuất hiện vấn đề. Cuối cùng trở thành sách cấm, vị tiền bối kia sau khi chết thiên cơ thần cuốn liền đến thiên cơ trên tay lão nhân, thiên cơ lão trong thí sinh liễu Lam thị đến xem quản thiên cơ thần cuốn, thiết không thể để cho thiên cơ thần cuốn ra đời, để tránh chiếm đoạt tu chân giới khí vận.
"Thanh Hành Quân bọn họ dùng cái gì giá, mới lấy ra búa Bàn Cổ?" Giang Trừng hỏi, Lam Trạm định định nhìn về phía Giang Trừng, nhàn nhạt hỏi: "Tiểu nương thông minh, không ngại tới đoán."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.