Chương 49

71 3 0
                                    

Chương 49

Phục hi cầm hơi gật đầu, Vạn Tượng cuộc cờ khoảnh khắc mất đi, chỉ cần du công phu, liền lại đặt mình vào hang. Nhận chủ bất quá chốc lát, Phục hi cầm liền ngoan thuận đất chui vào Lam Trạm mu bàn tay, hóa thành một quả đồ đằng.

Lam Trạm mới ra hang, lúc tới thượng là ban ngày, giờ phút này đã là lãng tháng canh ba, gió mát tán mỏng vân. Lam Trạm trở lại tĩnh thất lúc canh ba hơn nửa, càng lậu thanh trì, phong gõ trúc vận, tháng dời hoa ảnh.

Hắn đẩy ra cửa tĩnh thất, một phòng lạnh tanh.

Giang Trừng không có ở đây, đoán hẳn là ở nằm trúc hiên, dẫu sao Giang Trừng từng nói, chuyện chưa xong đang lúc hắn không thấy hắn. Hôm nay chuyện chưa hoàn, Giang Trừng tự nhiên sẽ không xuất hiện ở tĩnh thất, chẳng qua là đoán nghĩ giờ phút này Giang Trừng, không biết đúng hay không cũng ở đây nhớ tới hắn.

Thoáng một nghĩ, đầu ngón tay hơi ấm.

Trong lúc giơ tay Phục hi cầm liền phù không ở chỉ xuống, đầu ngón tay hơi khều một cái huyền, bắn ra linh linh thanh âm, hàn thất cùng trúc bên trong phòng, cũng không liền ngủ Thanh Hành Quân cùng Lam Hoán liền biết được, phải làm là nhận chủ thành công.

Có thể nhận chủ Phục hi cầm há lại là như vậy đơn giản, nếu là Lam Trạm trễ nữa tỉnh một khắc đồng hồ, liền nữa cũng không về được. Cũng may Phục hi cầm đã nhận chủ thành công, ngày mai là được vào vạn uyên đất lấy trấn vạn uyên.

Sáng sớm hôm sau, Lam Trạm đi liền đi thư phòng, cùng Thanh Hành Quân thương nghị chuyện này.

Thương lượng bất quá chốc lát, mấy người liền hướng vạn uyên đất đi.

Vạn uyên đất cùng bí cảnh cách nhau ngàn dặm, chỉ ở thải tang nhai dưới, ngoài mười dặm liền thấy Bách gia trú đóng, Bách gia trú đóng bát phương. Lúc này thấy là Cô Tô người đâu,, rối rít chắp tay hành lễ, nghe Thanh Hành Quân nói rõ ý đồ sau, lại là rối rít rút lui, đem nhường ra một con đường.

Lam Trạm phải lấy Phục hi cầm trấn vạn uyên chuyện rất nhanh liền truyền khắp Bách gia, ôn húc nghe lúc cũng bất quá cười lạnh một tiếng, ý không rõ đất nói câu, "Lam gia đám kia thật ngoan cố, ngược lại cũng chịu."

Có thể chịu không bỏ được thì thế nào chứ ? Loại chuyện này tổng nên có người đi làm.

Diêu tông chủ nhẹ nhàng thở dài một cái, nói: "Có thể nhận chủ Phục hi cầm, thực lực không thấp a."

Ôn húc nghe, thoáng chốc sắc mặt âm trầm, trong lòng lại là đem Giang Vãn Ngâm mắng trăm tám mươi lần. Không thể không nói, ôn húc xác thù dai, dẫu sao dám làm mặt nói hắn không bằng Lam thị song bích, còn chỉ có Giang Vãn Ngâm một cá.

Có thể sự thật quả thật như vậy, vô luận là có thể giết Ôn Trục Lưu Lam Hoán, vẫn có thể nhận chủ Phục hi cầm Lam Trạm, đều là hắn không cách nào người siêu việt. Dẫu sao ôn húc cũng không can đảm kia đi nhận chủ Phục hi cầm, nhất là ở thực lực không cho phép dưới tình huống tùy tiện nhận chủ, cơ hồ không khác gì đi tìm cái chết.

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ