Chương 33
Bất quá ngắn ngủi mấy khắc đồng hồ thời gian, trên thuyền đã ngồi không ít người, Giang Trừng nhưng như cũ không biết Thanh Hành Quân bọn họ ở nơi nào, trong bụng cũng âm thầm sinh mấy phần vội vàng. Một cô gái trong ngực ôm đứa bé, nếu trễ nữa chút, sợ là đều phải táng thân nước lũ trong.
Hôm nay sậu vũ không nghỉ, con đường phía trước đường lui cũng đều là lũ lụt, Giang Trừng đem thuyền ngón tay đi bên bờ, định ở sơn hồng còn chưa phồng lúc tìm cái địa phương nghỉ ngơi một đêm, nếu không cho dù là pháp khí, cũng không chịu nổi như vậy bị ngày hồng ăn mòn.
Chân trời như cũ đen nha một đám mây đen lăn lộn, tiếng sấm hơi thở ẩn ở trong mây đen, lăn lộn mây đen bổ ra mấy cái minh sí điện quang, tiếng sấm mơ hồ từ chân trời tới. Giang Trừng quyết định thật nhanh, không thể ở trong nước ở lâu, mắt nhìn phía trước vừa có một ngạn.
Không lâu lắm, liền theo trên du thuyền liễu ngạn, đem trăm họ dời đi chỗ cao, ngày hồng tạm thời không lên nổi địa phương, trăm họ cũng là lần đầu thấy đến như vậy thanh thế thật lớn thiên tai, nơi nào còn có lời, chỉ đi theo Giang Trừng dời đi chỗ cao.
Đáng tiếc Giang Trừng không có linh lực, không cách nào giống như Thanh Hành Quân cùng Cô Tô song bích vậy mở ra không gian kết giới tới phò hộ trăm họ, nhưng dầu gì cũng có còn hơn không. Giang Trừng đầu óc có chút nặng nề, thấy trăm họ đều đã dời đi chỗ cao, liền một mình xuống nước lũ chuẩn bị đem thuyền thu hồi trong túi càn khôn.
Chỉ trong nháy mắt mưa rơi lần nữa phách đại, nồng mực lăn lộn bầu trời lôi phục điện sí, ngày này đạo tựa hồ muốn cùng Giang Trừng làm khó dễ vậy, thế nước đột nhiên giương cao, vốn cho là vô sự Giang Trừng giờ phút này trong lòng thật cao nói lên. Dưới chân phù sa quấn để cho hắn bất tiện thoát thân, Giang Trừng cắn răng thật là muốn mắng mẹ.
Lại một trận hồng lãng đánh tới, Giang Trừng bị hồng lãng yêm qua, hơi thở đang lúc cơ hồ đều là dính bùn vị, lảo đảo lúc rơi xuống nước lũ trong. Chỉ ngay lập tức sát na, Giang Trừng trên người tựa hồ có phù quang lóe lên, ý thức hoàn toàn rơi vào hôn mê, hắn bị nước lũ hướng đi, không biết phương nào.
Cùng lúc đó, minh minh trong Lam Trạm tựa hồ cảm giác được cái gì, phi thân trước đi tìm Giang Trừng. Liền nhìn thấy nặn ở chỗ cao còn chưa bị nước lũ chìm ngập một nơi, chẳng qua là trong ấn tượng an trí dân tỵ nạn tựa hồ không có chỗ này địa điểm.
Lam Trạm lướt qua nước lũ, rơi vào một tên trăm họ trước, hỏi: "Ai cứu các ngươi?" Trăm họ thấy Lam Trạm mặc, liền biết là Vân Thâm Bất Tri Xứ tiên trưởng, liền nhất ngũ nhất thập nói: "Cũng là một vị tiên trưởng, cũng không phải như vậy mặc."
Lam Trạm mi tâm vi vặn, hôm nay các nơi tất cả ngày hồng tăng vọt, ngoại giới tự nhiên không cách nào tới Cô Tô cứu viện, Giang Trừng tiên thiểu bội Vân Thâm mặc. Chân mày vặn chặc, nhanh chóng ở trăm họ trung gian nhìn vòng quanh một vòng, nhưng chưa từng tìm được Giang Trừng, "Vị tiên trưởng kia hiện ở nơi nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanficTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.