Chương 39

26 2 0
                                    

Chương 39

Có thể nếu thật là Giang Trừng, lại nên làm cái gì? Lam Trạm đáy lòng tràn ra một tia khủng hoảng cùng luống cuống, lẫm liệt phong vẫn xào xạc, đem vách núi thổi gào thét, xa lại núi rừng lá rụng vô số, Lam Trạm đột nhiên cảm giác được trầm trọng, trái tim cơ hồ lảo đảo muốn ngã, rơi vào sâu không thấy đáy hàn uyên, hắn tỉnh bơ cắn răng, mâu sắc lạnh lùng.

Thủy băng tinh ở lạnh lùng trung tản ra ái ái nhỏ sương mù, nhỏ miếng băng mỏng tinh cơ hồ có thể ánh ra mặt trời ngã về tây lưu hà, bây giờ nhưng tựa như giống như một đạo đoạt mệnh phù, làm Lam Trạm không cách nào không khủng hoảng. Hồi lâu, Lam Trạm nhận lấy thủy băng tinh, chỉ xuống một đạo theo dõi phù, thủy băng tinh liền ném ra một mảnh hình ảnh.

Ánh ra bất ngờ là Thanh Hành Quân chém trừ hổ có cánh kia đoạn, toàn cho dù là ba mủi ám khí đâm vào Thanh Hành Quân eo, cuối cùng, người nọ chiếm đất gần đến Thanh Hành Quân trước mắt, mọi người mới nhìn rõ liễu người này mặt mũi.

Móng tay khảm vào da thịt, Lam Trạm chợt nhắm mắt, lòng chìm rơi vào sâu không thấy đáy hàn uyên, liền hô khiếu gió táp đều tựa như tiêu tán, nắng chiều như cũ lôi ra một đoạn khỉ luyện, quanh co đất, theo mây trắng một đường thấp đến chân núi, có thể giờ phút này lẫm phong tựa như thất thanh, thiên địa không tiếng động, mọi âm thanh đều yên lặng.

Lam Trạm muốn mở miệng nói gì, nhưng phát giác cổ họng khô ách phải ngay cả lời cũng không nói ra, chỉ có thể mắc kẹt ở cổ họng đang lúc, tim tựa như bị người níu lấy, đau đến hắn không cách nào động tác, ngay cả bước chân cũng trở nên phù phiếm, độn đau không chịu nổi lúc nhưng lạ thường tĩnh táo. Cho đến thủy băng tinh hoàn toàn mất đi hiệu lực, hình ảnh định cách ở Thanh Hành Quân mơ màng muốn ngã trong nháy mắt, lập tức tiêu trừ vô hình.

Bốn phía đoán thấy không một người không sợ hãi đến đáy lòng, không người biết được Giang thị ma bệnh vì sao phải giết Thanh Hành Quân, cũng không người biết được Giang Trừng lúc nào biết võ học. Nhưng cận có thể biết hiểu chuyện là, Thanh Hành Quân vì hắn làm hại, Lam Trạm sâu giọng, lúc mở miệng giọng nói phát ách, nơi cổ họng tựa như bị to lệ đá tha mài qua, đau đến hắn giọng nói đều không tựa như bình thường trong trẻo lạnh lùng.

"Tìm, không tìm được thi thể, chính là không biết nơi nào, sống phải thấy người chết phải thấy thi thể." Lam Trạm dứt lời, lui về phía sau hai bước, như muốn muốn ngất đi. Hắn quả thật hoài nghi tới Giang Trừng, có thể hắn không nghĩ ra Giang Trừng có lý do gì muốn giết Thanh Hành Quân, Giang Trừng nghĩ nếu chỉ là thiên cơ cuốn mà thôi, thiên cơ cuốn đã tới tay, hắn còn có cần gì phải động thủ nguyên nhân?

Lam Trạm trong bụng cười khổ, không khỏi bội phục mình, loại thời điểm này lại cũng có thể như vậy tĩnh hạ tâm lai tìm căn nguyên, Giang Trừng rõ ràng có thể không động thủ... Hắn biết rất rõ ràng Thanh Hành Quân là cha mình, có thể Giang Trừng vẫn động thủ.

Lam Trạm chỉ cảm thấy nơi cổ họng lau một cái thịt sống ngọt, đã không rãnh nữa chiếu cố đến liễu tông chủ cùng những người khác là hà biểu tình, lục khỉ có chút bận tâm nhìn Lam Trạm, muốn nói chuyện, nhưng ngại vì Lam Trạm sắc mặt không dám nói lời nào. Liễu tông chủ âm thầm thở dài một cái, cho dù ai cũng không nghĩ ra, động thủ vậy mà sẽ là Thanh Hành Quân đạo lữ, hắn lại ngước mắt nhìn một chút hà luyện chức thải chân trời, ngày này, chỉ sợ là phải đổi.

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ