Chương 48

43 2 0
                                    

Chương 48

Mà u ám hang trong, duy còn dư lại một bóng loáng thạch mặt, cũng đã vô Phục hi cầm. Lam Trạm chinh nhiên hồi lâu, bưng bưng nhìn trống không một vật thạch đài, như cũ cái gì cũng không thấy.

Hồi lâu, hắn mới ra hang bên trong, phản cùng Vân Thâm Bất Tri Xứ tĩnh thất trong. Thượng là buổi trưa, đầu mùa xuân mặt trời không coi là liệt, Lam Trạm nhưng vẫn sinh ra một cổ nóng bỏng cảm giác, sau tấm bình phong, nhẹ duệ sa bên trong trướng còn nằm hắn thân thể.

Hắn có thể nhìn thấy, cũng bất quá là một mảnh Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Khoảng thời gian này Giang Trừng phần nhiều là ra vào phòng nghị sự, tựa hồ đang thương lượng lúc nào đem Lam Trạm an táng, Giang Trừng nhưng không cho phép an táng Lam Trạm. Mặc dù thanh thanh cũng khuyên Giang Trừng, để cho Nhị công tử vào đất vì an, có thể Giang Trừng vẫn cố chấp ý kiến mình, nói gì cũng không chịu đem Lam Trạm chôn.

Chỉ mỗi ngày canh giữ ở tĩnh thất, trở nên thiếu ngôn quả ngữ, tựa hồ vẫn còn ở mong đợi Lam Trạm có thể tỉnh lại. Lam Hoán tới khuyên, Thanh Hành Quân tới khuyên, Nhuận Trúc tới khuyên, thanh thanh cũng khuyên, rốt cuộc đều là không công.

Lam Trạm lại giống như một tên người đứng xem, không cách nào chen vào bọn họ nghị luận trong. Giang Trừng ngồi ở tĩnh thất, Lam Trạm liền cũng ngồi ở tĩnh thất, rất lâu bọn họ đều ở đây cùng một chỗ, có thể Lam Trạm thấy được, Giang Trừng nhưng không nhìn thấy.

Có thể đã là như vậy, để cho Lam Trạm sinh ra một loại cực kỳ cảm giác quái dị tới, lòng cũng có chút thấp thỏm bất an. Hắn đưa tay, hư ảo đầu ngón tay xuyên qua Giang Trừng đầu vai.

Lam Trạm đứng dậy, không nữa ở tĩnh thất lưu lại, nếu hắn coi là thật chết, tổng nên có một đoạn trí nhớ. Nếu hắn không có chết, hết thảy các thứ này lại là chuyện gì xảy ra?

Hắn ra Vân Thâm, ngoại giới vẫn huyên náo, gây ra một bộ thịnh thế, y phục rực rỡ trấn dòng người như dệt cửi, có người tay trong tay đồng hành, hai bên bạn hàng thét to, trà lâu kể chuyện cổ tích tiếng người âm loáng thoáng, tỉnh mộc thanh kinh.

Lam Trạm liền theo thanh âm đi trà lâu, trà lâu trong có vị kể chuyện cổ tích người, mặc trường sam, đầu đội giác cân. Trên bàn đưa một chun trà, một phe hộp gỗ.

"Truyền thuyết kia vạn uyên đất thật là hung hiểm, người sống không phải gần, ngoài mười dặm định đem người sống nhuộm sống chết không biết, cuối cùng giống như cái xác biết đi, vì vậy Bách gia phái người trú đóng chu vi ngoài mười dặm người sống không gần cũng."

"Nhiên trị ngọn không trị gốc, theo vạn uyên đất trận pháp ngày càng tan vỡ, cuối cùng có một ngày không trấn áp được vạn uyên yêu ma, đến lúc đó nhân gian đại loạn, nào còn có hôm nay thịnh thế."

Kể chuyện cổ tích người vừa nói, nhẹ hớp miếng trà.

"Kia kết quả chuyện gì xảy ra a? Lúc này cũng đừng lại gảy, ngày ngày nghe sẽ chờ ngươi nói xong đâu."

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ