Chương 5
Lam Trạm đạm tảo Giang Trừng một cái, ngắm nhìn chung quanh, quả thật không có có thể giấu người địa phương. Cuối cùng, Lam Trạm đem mâu quang rơi vào Giang Trừng trên người, lại vô hình cảm thấy Giang Trừng thân hình cùng đêm đó tập tàng thư các người rất giống.
Hắn trầm ngâm chốc lát, hỏi: "Ngươi có từng gặp qua người nào?" Giang Trừng chân mày khều một cái, trầm giọng nói: "Ta một mực túc ở bên trong phòng, nơi nào sẽ gặp gặp người nào?"
Lam Trạm hơi nhắm mắt, phiến thưởng, định định nhìn Giang Trừng, lại chậm chạp đi tới Giang Trừng bên người, giống như lơ đãng đầu tay vừa đụng tra trải giường, đúng là ấm áp, chỉ có nằm lâu mới sẽ trở nên ấm áp.
Chẳng qua là người kia cũng xác đi nằm trúc hiên tới, Giang Trừng rõ ràng phát hiện Lam Trạm động tác, có chút tự tiếu phi tiếu hỏi: "Làm sao? Nhị công tử là hoài nghi ta đêm dò tàng thư các sao?"
Lam Trạm hơi ngưng mi, cũng không đáp lời, chỉ vừa nhấc mắt phong, hỏi: "Ngươi có từng đã đi ra ngoài?"
"Nhị công tử là nghe không hiểu tiếng người hay là thật thật hoài nghi đêm dò tàng thư các người là ta? Ta sớm thường nói qua một mực ở bên trong phòng." Giang Trừng nhàn nhạt nói, lại hơi rũ mắt, nói: "Tra xong liễu, có thể lăn sao?"
Lời nói ra, Lam Trạm nhưng không nhúc nhích, vẻ mặt vẫn lãnh đạm như lúc ban đầu, nhiên mắt phong nhưng sắc bén vô cùng, hắn lạnh lùng nhìn Giang Trừng, nói: "Ngươi nếu chưa từng đi ra ngoài, vì sao giày nhưng là ướt?"
Giang Trừng động tác ngừng một lát, giọng nói kéo dài, nói: "Cái này sao --" hắn tiện tay chỉ một cái cạnh đầu giường bàn nhỏ, nói: "Phương mới đứng dậy có chút gấp, vô tình đem ly chụp ngã, vì vậy nước trà vãi."
Lam Trạm nghiêng đầu, theo tay hắn ngón tay phương hướng nhìn, quả thật có sụp đổ ly cùng rớt bể ly nắp, trên đất một bãi nước trà còn chưa làm. Lam Trạm lạnh lùng nhìn về phía Giang Trừng, bỗng nhiên nói: "Giang công tử, ngược lại là thật là thủ đoạn."
Thanh thanh có chút mờ mịt đứng ở một bên, bị Lam Trạm những lời này đánh trở tay không kịp, thủ đoạn? Thủ đoạn gì, một bệnh ương tử còn có thủ đoạn gì nữa? Hắn không khỏi nhìn về phía Giang Trừng.
Chỉ thấy Giang Trừng lạnh giọng cười một tiếng, nói: "Nhị công tử nói lời này thật là không đầu không đuôi, thủ đoạn? Ta một bệnh ương tử nơi nào tới thủ đoạn? Thủ đoạn gì? Là vào các ngươi Lam gia thủ đoạn, hay là để cho Nhị công tử đề phòng chán ghét thủ đoạn?"
Lam Trạm mắt tiệp khẽ run, chỉ nhàn nhạt nói: "Ngươi làm cái gì, trong lòng hiểu rõ."
Giang Trừng bỗng nhiên "Hắc " một tiếng, nói: "Cái gì đếm? Ta tối nay hảo đoan đoan ngủ, liền bị Nhị công tử mang đám người chờ vào nằm trúc hiên, bỗng dưng nhiễu người thanh mộng, lượng trứ các ngươi có chuyện, ta liền cũng không nói gì. Các ngươi muốn tra nằm trúc hiên, ta liền đứng ở nơi này để cho các ngươi tra xét, dám hỏi Nhị công tử, còn muốn như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.