Chương 37

47 2 0
                                    

Chương 37

Trên người sớm bị mồ hôi thấm ướt, hắn nằm ở Lam Trạm trên người, thở dốc từ giữa răng môi lộ ra, ngay cả cặp kia con ngươi xinh đẹp cũng thấm đầy thủy quang, giống như là một hoằng trong suốt linh đàm. Có thể linh đàm dưới, mới là dòng nước ngầm dũng động không thể đoán nguy hiểm, Lam Trạm thật chặc bấu vào Giang Trừng eo, môi như có như không đụng vào Giang Trừng môi, ách thanh hỏi: "Ngươi nói, ta nếu để cho cha đem ngươi đưa cho ta, như thế nào?"

Giang Trừng chợt từ tình dục trung thức tỉnh, cố nén eo đau xót, mâu quang trung xuất hiện mấy phần u ám, hắn cắn răng mắng: "Ngươi điên rồi? !" Lam Trạm mâu sắc cạn đạm, mâu để sâu thẳm, đầu ngón tay lướt qua Giang Trừng bóng loáng trần truồng sống lưng, nói giọng khàn khàn: "Ta phong không điên, ngươi rõ ràng nhất."

Lam Trạm nhìn Giang Trừng, mâu quang u ám, tự dưng để cho người cảm thấy nguy hiểm.

Vì vậy cổ tay bị Giang Trừng siết chặc, móng tay dường như muốn thật sâu khảm vào trong da thịt, ngươi sau, Giang Trừng chậm rãi tùng lực đạo, giọng nói dính tình dục trung có một không hai âm ách, trầm thấp lại dễ nghe chặc, dồn dập hô hấp đem ác liệt đánh tan, dính thủy quang con ngươi để cho vốn là sắc bén cương ngạnh hóa nhu, lời nói hay là dồn dập.

"Lam Vong Cơ, ngươi hắn mẹ không sợ mất mặt ta còn phải! Ngươi có biết hay không ngươi đang nói gì!" Giang Trừng định định nhìn Lam Trạm, hắn không biết Lam Trạm có thể phong tới trình độ nào, nhưng hắn không thể đi theo Lam Trạm cùng nhau phong, hắn có chuyện mình phải làm, hắn không cách nào tưởng tượng thất bại trong gang tấc sau, mình lại nên làm cái gì? Bản thân cũng chưa có đường lui, chỉ có thể đi một bước nhìn một bước.

Lam Trạm hơi thùy mắt, lòng bàn tay nắm một màn kia eo thon, tâm tư nhưng hoạt lạc. Hắn biết Giang Trừng sẽ không đáp ứng, cũng biết Giang Trừng trong lòng đang suy nghĩ gì, nhưng chỉ giương mắt, nhìn về phía Giang Trừng, hỏi: "Làm cũng đã làm rồi..."

Còn nói gì mặt mũi?

Nếu Giang Trừng thật muốn nói mặt mũi, bọn họ giờ phút này cũng sẽ không là tình cảnh như vậy. Nếu Giang Trừng thật muốn mặt mũi, bọn họ cũng sẽ không nhất nhi tái tái nhi tam đất nằm ở trên một cái giường, càng không biết mặc cho Lam Trạm chăm sóc hắn, Giang Trừng muốn, cho tới bây giờ không phải mặt mũi, mà là thiên cơ cuốn thôi.

Giang Trừng biết được Lam Trạm ý nói, cũng chỉ là vi hơi nghiêng đầu, không nhìn hắn nữa. Lam Trạm lại đem người đè xuống, đầu lưỡi liếm môi múi, mút vào hai mảnh mỏng lạnh môi, thấp giọng nói: "Ngươi thích ta, hai tình tương duyệt, làm sao không nên chung một chỗ?"

Giang Trừng thoáng nghiêng đầu, môi liền rơi vào hắn rái tai, Giang Trừng mâu sắc u ám, nói: "Ta là Thanh Hành Quân đạo lữ, ngươi trên danh nghĩa cha kế, Lam Vong Cơ, ngươi chớ nổi điên." Giang Trừng thanh âm thiên ách, trong lời nói cảnh cáo ý không cần nói cũng biết.

Lam Trạm chẳng qua là yên lặng chốc lát, cũng đúng, nếu không đi theo cha, hắn kia có cơ hội lấy được thiên cơ cuốn chứ ? Dĩ nhiên là không có.

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ