Chương 41
Giờ khắc này, Giang Trừng cảm thấy, nếu có thể chết ở Lam Trạm trong tay, ngược lại cũng không tệ.
Mà Lam Trạm chẳng qua là nhìn Giang Trừng, vẻ mặt lãnh đạm, không nhìn ra chút nào biệt dạng ưu tư, trên thân thể đau đớn để cho Giang Trừng thoáng nhíu mi, hắn lần nữa nhìn về phía Lam Trạm, một đôi hạnh hạch tựa như con ngươi giờ phút này đã yên lặng xuống.
Lam Trạm cổ họng một ngạnh, hốc mắt hơi có chút nóng lên, hắn hướng Giang Trừng đưa tay, nhẹ nhàng mở miệng nói: "Tới."
Giang Trừng đột nhiên cong cong môi, mi cùng mắt đều được một huyền nguyệt răng, hắn có chút lảo đảo hướng Lam Trạm đi tới, mười mấy ngày không ngừng nghỉ chạy đã sớm đem hắn thể lực phát huy đến cực hạn, nắm chuôi kiếm xương tay tiết rõ ràng, hiện ra một loại yếu ớt tái nhợt màu xám xanh.
Sợi tóc dính tuyết, sáu ra phân nhiên, hắn cơ hồ đứng không vững, tài vào Lam Trạm trong ngực, tùy tiện liền bị Lam Trạm ôm đầy cõi lòng. Lam Trạm tầm mắt rơi vào Giang Trừng đen nhánh phát toàn, đưa tay phất đi phát thượng tuyết trắng, cầm Giang Trừng tay, mới phát giác Giang Trừng tay băng được ngay.
Mà Giang Trừng thật chặc nắm Lam Trạm quần áo, giương mắt, hắc bạch phân minh ánh mắt nhìn thẳng Lam Trạm. Hắn nhẹ nhàng hỏi: "Lam Trạm, ngươi muốn giết ta sao?"
Giang Trừng nghĩ, nếu hắn thật muốn chết, cũng chỉ có thể chết ở Lam Trạm trên tay, cũng chỉ có Lam Trạm có thể giết hắn, như vậy mới là nhất kết quả tốt. Hắn không muốn chết ở trên tay người khác, Ôn thị hoặc là tán tu, cũng không ai có thể muốn mạng hắn, có thể giết hắn, chỉ có Lam Trạm.
Lam Trạm cúi đầu nhìn thẳng vào mắt hắn, đưa tay ôm Giang Trừng eo tránh hắn té xuống, hắn vốn cho là hắn sẽ lớn tiếng chất vấn tại sao phải sát hại Thanh Hành Quân, vốn tưởng rằng mình sẽ mất khống chế, lại không nghĩ rằng mình vậy mà sẽ như vậy tĩnh táo, thậm chí ở ôm Giang Trừng vào ngực lúc, thứ vừa nghĩ tới nhưng là, Giang Trừng lại gầy chút, thân thể cũng không tốt lắm, như vậy liêu trời lạnh khí hắn là tại sao tới đây?
Tư và này, Lam Trạm không khỏi có chút bi ai, thu lại trong lòng hiện lên đau suy nghĩ, hắn há mồm, thanh âm vi ách, "Cha có phải hay không..." Lời còn chưa dứt, Giang Trừng liền cắt đứt hắn, nói: "Thiên cơ cuốn là ta cầm, Thanh Hành Quân là ta giết..."
"Cho nên... Lam Trạm, ngươi muốn giết ta sao?" Giang Trừng giọng nói vô cùng nhẹ, Lam Trạm nhìn hắn hồi lâu, đưa tay thay Giang Trừng phủi đi trên vai tuyết rơi, Giang Trừng cả người cũng dựa ở Lam Trạm trong ngực, bởi vì trứ Lam Trạm hắn mới không có thể té xuống, mí mắt dần dần nặng nề, quang cảnh cũng bắt đầu mơ hồ, Lam Trạm đem người hoành ôm, Giang Trừng thật chặc níu lấy Lam Trạm xiêm áo, nằm ở Lam Trạm trong ngực, khạc ra mấy tiếng khôn khéo nhuyễn ngữ.
"Đau..." Giang Trừng túc trứ mi đỉnh, hai mắt nhắm nghiền, mấy ngày này vì thoát đi theo dõi làm, hắn cơ hồ không có một khắc là an ổn, dưới mắt một mảnh bầm đen, liên tâm cũng là xách, e sợ cho một cá thiếp đi, liền không tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chung
FanfictionTrạm Trừng crackcanon. Không thích xin đừng vào Lam Trạm x Giang Trừng Tiến độ: 50 chương hoàn Bản chuyển ngữ chưa có sự đồng ý của tác giả.