Chương 17

50 4 0
                                    

Chương 17

Giang Trừng dù bận vẫn nhàn, phủi một cái xiêm áo, nhìn về phía thầy tướng số, hắn nói: "Ngươi để cho ta giết hắn bao nhiêu lần, ta liền thọt ngươi bao nhiêu đao, một thù trả một thù, từ trước đến giờ rất công bình."

Giang Trừng coi là rõ ràng, trừng mắt phải trả, cho tới bây giờ không phải nói một chút mà thôi. Ở Giang Trừng xem ra, mình không có chọc yểm thành, có thể yểm thành nhưng hết lần này tới lần khác dây dưa hắn.

Thì thôi, hết lần này tới lần khác còn cầm a tuyết tới thử đồ lưu lại hắn, làm sao cứ như vậy buồn cười chứ ? Nhưng Giang Trừng nhưng không cười nổi, mi mắt đang lúc hay là nhàn nhạt.

Một thù trả một thù, như vậy mà thôi.

Thầy tướng số giống như là bị Giang Trừng giận cười, hừ lạnh một tiếng nói: "Tốt không biết điều! Ta để cho ngươi thấy ngươi muốn gặp người, ta không để cho ngươi cảm kích ta thì thôi, ngươi ngược lại là đến tìm ta tính sổ."

Cảm kích, lời này nghe ngược lại là buồn cười, vì vậy Giang Trừng quay đầu nhìn về phía Lam Trạm, hỏi: "Ngươi luôn nói ta mở mắt nói mò, bây giờ ngươi có biết liễu cái gì là mở mắt nói mò liễu sao? Ta kia nhiều lắm là coi như là biết ăn nói, giá yểm thành đứng đầu, có thể nói vô sỉ chứ ?"

Lam Trạm rũ thấp liễu mi, khẽ vuốt càm, nói: "Không phân cao thấp."

Giang Trừng giống như là không có nghe, chỉ giương mắt đối với thầy tướng số nói: "Mở mắt nói mò cũng phải có cá hạn độ, ngươi lại làm sao biết ta muốn gặp hắn, hắn tuy là ta sở đọc, nhưng ta cũng không muốn gặp hắn. Huống chi, ngươi dùng a tuyết đi mưu hại ta, ngươi cho là ta sẽ bỏ qua cho ngươi sao?"

Lam Trạm không khỏi nhìn về phía thầy tướng số, thầm nghĩ đây thật là mời thần dễ dàng đưa thần khó khăn, vốn là Giang Trừng cũng không nghĩ tới vào yểm thành, trời sanh yểm thành ngăn cản bọn họ đường đi. Tất cả vô vọng tai ương, đều là mình khai ra.

Thầy tướng số nghe vậy, chấn động một cái kỳ quẻ, hắn liền vô căn cứ biến mất. Giang Trừng đầu mắt thấy hạ dưới thành, thầy tướng số đã mất đi tung tích, tìm cũng tìm vô tích.

Yểm thành tức là hắn, hắn tức là yểm thành, yểm thành thiên thiên vạn vạn người, hắn cũng thiên thiên vạn vạn người. Lam Trạm nhìn về phía Giang Trừng, như là nghĩ biết được Giang Trừng phải như thế nào phá cuộc, Lam Trạm nhàn nhạt mở miệng nói: "Yểm thành đứng đầu là trong thành bất kỳ người, ngươi như thế nào tìm hắn?"

Giang Trừng nhìn về phía Lam Trạm, hỏi: "Ta vì sao phải đến thiên thiên vạn vạn người trong tìm hắn? Quá phiền toái chút."

Lam Trạm nhìn về phía Giang Trừng, không biết Giang Trừng tiếp theo phải như thế nào, chỉ thấy Giang Trừng bỗng nhiên cười một chút, trong mắt nhưng là ngoan tuyệt, hắn nhẹ nhàng nói: "Phòng ngủ khó tìm, liền đi ban đêm, phòng ngủ người là mười triệu người, ban đêm hắn phải như thế nào tránh? Hắn chỗ dựa bất quá là biến ảo chấp niệm lấy này khốn người, nếu hắn chỗ dựa chấp niệm huyễn tương không làm gì được ta, hắn vừa có thể nại ta hà?"

【 Trạm Trừng QT 】 Bất đắc thiện chungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ