•08

5.2K 431 85
                                    

Hắn đưa anh về đến nhà, tài xế đỡ hắn ngồi xuống xe lăn sau đó mọi chuyện anh đều làm thay. Jimin đưa hắn vào nhà rồi hỏi:

"Sao cậu lại đến rước tôi vậy?"

"Thích"

Anh gõ nhẹ đầu hắn một cái rồi lắc đầu thở dài.

"Lại nói trống không, tôi mặc kệ cậu luôn"

Mặc kệ hắn sao?

Anh định bước đi thì hắn kéo áo anh lại, chẳng biết là kéo mạnh quá hay vì nguyên nhân nào đó mà anh mất đà ngã ngược ra phía sau. Hắn thuận tay  đỡ anh vào người mình rồi siết chặt anh lại.

"Anh... Dám... Mặc... Kệ... Tôi... Sao?"

"Jungkook..." Jimin bị hắn siết chặt không tài nào cử động được và điều đó khiến anh khó chịu. Thằng nhóc này lấy đâu ra nhiều sức thế nhỉ?

"Không cho... Anh đi..."

"Tôi không có đi đâu hết, đừng siết nữa..."

Hắn cúi xuống cổ anh rồi ngửi ngửi sau đó liếm nhẹ một cái làm anh giật mình quay ra sau nhìn hắn, ngay lúc này đây hai người họ mặt đối mặt với nhau với khoảng cách rất gần. Jungkook tiếp tục siết chặt anh làm anh khẽ kêu lên một tiếng rồi đánh nhẹ vào tay hắn.

"Buông tôi ra, tôi không có mặc kệ cậu. Tôi..."

"Thật không?"

"Thật, thật mà..."

Nghe câu trả lời đúng ý mình nên hắn mới từ từ buông anh ra, anh gắt gao nhìn hắn rồi đưa tay đánh hắn một cái thật mạnh.

"Cậu làm sao đấy hả?"

"Muốn ôm... Anh... Một chút"

"Về sau còn như vậy tôi sẽ không cho cậu ôm đâu"

Hắn nhìn anh một lúc rồi cúi mặt đẩy xe lăn về phòng, anh nhìn hắn cũng thở dài chạy theo dịu giọng nói:

"Nào, Jungkook. Tôi không phải quát cậu, tôi chỉ là hơi lớn tiếng một chút nhưng cậu siết rất đau... Cậu có thể ôm tôi một cách nhẹ nhàng hơn mà, nào ôm lại nhé?"

"..."

Anh chủ động ôm hắn vào người rồi đưa tay xoa đầu cậu chủ nhỏ đang ngồi trên xe lăn.

"Ôm thế này này, hiểu chưa?"

"Hiểu..."

"Được rồi, Jungkook đừng dỗi tôi nữa có được không? Sau này tôi sẽ không lớn tiếng với cậu nữa, bây giờ muốn ăn gì tôi sẽ nấu cho cậu nhé?"

"Ăn... Gì... Cũng... Được"

"Ừm, mì?"

Hắn gật đầu rồi mỉm cười nhìn anh, anh xắn tay áo lên rồi xoa đầu hắn.

"Tôi xuống bếp làm đây, khi nào xong sẽ gọi cậu"

"Tôi... Mang... Sách... Xuống... Cùng... Anh"

"Ừm, cũng được."

Jimin đẩy Jungkook vào thang máy rồi cùng nhau xuống bếp, hắn nói là đọc sách chứ thật ra từ đầu đến cuối chỉ toàn ngắm nhìn anh.

[𝙺𝙾𝙾𝙺𝙼𝙸𝙽] 𝐈𝐍𝐒𝐀𝐍𝐄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ