•20

4.7K 315 178
                                    

"Đừng đánh... Jungkook sẽ đau..."

Anh nghe hắn nói vậy xong lửa giận đang bùng lên liền lập tức dập tắt, cái bộ dạng hiện tại này của hắn thật khiến người ta cảm thấy mủi lòng thương xót mà...

"Về nhà đi, cậu sẽ cảm đấy. Mà cậu cảm thì tôi sẽ không chăm sóc đâu vì hiện giờ đó không phải là trách nhiệm của tôi".

"Không... Cần... Anh... Chăm..."

"Vậy thì về đi".

"Muốn... Ăn..."

"À, thì ra là đến đây ăn chực."

"..."

"Một miếng cũng không cho, mau về ngay!".

Anh đóng cửa rồi kéo màn lại, như thế này mà hắn không về nữa thì đúng là quá lì lợm rồi.

Mà Jungkook dễ gì từ bỏ như vậy, hắn nhìn chiếc xe mình đang đậu trước nhà anh rồi thở dài ngồi xổm xuống đất.

Mưa đã bắt đầu nặng hạt rồi...

Một lúc sau anh kéo màn ra thì vẫn nhìn thấy hắn đang ngồi bên ngoài.

Đúng là tên ngốc mà...

Anh đứng lên đi vào bếp mở tủ lạnh ra xem trong nhà còn gì không cuối cùng cũng đặt xuống bàn hai ba dĩa đồ ăn. Jimin mở cửa ra kéo hắn đứng lên, hắn cả người ướt sũng rồi ngơ ngác nhìn anh.

"Vào nhà ăn cơm"

"Anh..."

"Không muốn ăn sao? Thế thôi..."

"Muốn, muốn mà..."

Hắn mỉm cười phóng thẳng vào trong nhà định cầm đũa lên ăn thì anh ngăn lại.

"Tay đầy máu thế kia mà còn tâm trạng ăn uống à?"

Jimin cầm lấy hai tay hắn rồi bôi thuốc sát trùng vào, hắn bị rát nên giật tay về rồi giấu ra sau lưng.

"Đau..."

"Cậu..." anh nhìn hắn rồi chộp lấy đôi tay kia lại sau đó nhàn nhạt hỏi:

"Tôi đẩy nhẹ mà sao cậu lại chảy máu nhiều thế"

Vâng, nhẹ mà hắn ngã từ nhà anh ngã ra sân. Mạnh thì chắc có lẽ hắn lăn lộn từ nhà ra khỏi cổng mất.

"Cũng nhẹ..." Jungkook run run đưa tay ra cho anh bôi thuốc, anh nhìn rõ vết thương của hắn rồi búng nhẹ trán hắn một cái.

"Cái này là vết cắt, không phải trầy. Khai thật đi. Cậu làm gì mà máu nhiều như vậy?"

"Ngồi... Bên... Ngoài... Chán... Nên... Cắt... Tay... Cho đỡ... Chán..."

Jimin nghe xong thiếu điều muốn mắng hắn thật nặng nhưng lại thôi, tên này rốt cuộc là ngốc thật hay ngốc giả thế?

Anh bình tĩnh cầm băng quấn hết bàn tay hắn rồi dặn dò:

"Lần sau đừng như thế nữa"

"..."

"Nghe không đấy?" anh vừa cất thuốc vào hộp rồi lên tông giọng hỏi lại hắn, hắn gãi đầu rồi cười cười không đáp lại anh.

[𝙺𝙾𝙾𝙺𝙼𝙸𝙽] 𝐈𝐍𝐒𝐀𝐍𝐄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ