"Jungkook, trong nhà có rượu từ bao giờ thế?" anh vô tình liếc nhìn trong hộc tủ có vài chai rượu nên quay sang hỏi hắn. Theo như anh được biết là hắn không bao giờ động tới rượu, dù là loại rượu cao cấp nhất cũng sẽ không vậy mà sao bây giờ lại...
"Trong nhà có rượu sao? Tôi... Không biết. Tôi không có uống"
Hắn cũng thắc mắc nhìn vài chai rượu trong tủ, rốt cuộc ai là chủ nhân của số rượu trong hộc kia thế nhỉ?
"Hmm, chúng ta cùng uống một chai có được không?"
Jimin lấy ra một chai rượu whisky rồi nở nụ cười với Jungkook, hắn hơi cau mày vì không hài lòng với việc uống rượu nhưng rồi cũng đành phải chấp nhận thôi vì anh đã ra yêu cầu mà với hắn mà.
Jungkook đứng lên đi lấy ly, anh quan sát hắn trong lúc hắn chọn ly thì khiến anh khá bất ngờ khi hắn đưa tay lấy ly có đế dày, thân ngắn. Bởi vì khi uống rượu whisky để thưởng thức nó một cách trọn vẹn nhất thì thường sẽ chọn loại ly như thế này, nhưng rồi anh nghĩ đó cũng chỉ là sự trùng hợp mà thôi vì dù gì đây cũng là lần đầu tiên hắn uống rượu...
Jimin cầm chai rượu lên rồi hỏi hắn có bỏ đá vào không, hắn lắc đầu rồi nhìn chằm chằm vào chai rượu trước mắt, ánh mắt này không phải là ánh mắt của một người tò mò khi lần đầu được thưởng thức rượu mà là ánh mắt của một người từng nếm qua loại rượu này rồi và đang phấn khích muốn thưởng thức nó thêm một lần nữa. Động tác của anh hơi ngập ngừng rồi nhìn sang Jungkook, hắn mỉm cười ra hiệu cho anh rót tiếp nhưng anh chỉ rót được một chút thì hắn đưa tay ngăn lại.
"Rót cỡ 30 ml thôi, nếu anh để lâu trong không khí thì rượu sẽ bị bay mùi đó"
"Sao cậu biết điều này?" anh thắc mắc hỏi hắn, hắn nghe xong đơ người ra rồi đưa ánh mắt trống rỗng nhìn Jimin.
"Ừ nhỉ? Sao tôi lại biết điều này?"
Nghe xong câu trả lời đó anh chỉ biết nhìn ngược lại hắn và rồi cả hai rơi vào khoảng lặng thinh, tầm mấy phút sau thì người phá vỡ sự im lặng này vẫn là anh...
"Ừm... Chắc là cậu đọc sách rồi biết thôi nhỉ? Thôi không nói nữa, uống với tôi vài ly nào".
Anh cầm ly lên rồi đưa mắt nhìn Jungkook, cứ ngỡ hắn sẽ đưa mũi vào gần để ngửi rượu nhưng không, điều hắn làm là giữ khoảng cách với ly rượu rồi tận hưởng mùi hương của nó sau đó lại cong khóe môi mỉm cười nhấp một ngụm nhỏ. Jimin đặt ly rượu xuống rồi nghiêm túc nhìn hắn.
"Jungkook này"
"Sao đấy?"
"Tôi không biết cậu có đang bị... Rối loạn nhân cách không..."
"Ý anh là sao?"
"À... Không có gì"
Anh lắc đầu rồi tiếp tục uống rượu không nói gì thêm, việc hắn có bị rối loạn nhân cách hay không phải để thời gian trả lời chứ anh không thể nào nói khơi khơi như vậy được.
"Hôm nay anh trông lạ lắm"
"Tôi... Lạ sao?"
Anh cứ nghĩ người lạ ở đây là hắn mới phải chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙺𝙾𝙾𝙺𝙼𝙸𝙽] 𝐈𝐍𝐒𝐀𝐍𝐄
FanfictionTình yêu của người bình thường thì được coi trọng, vậy tình yêu của kẻ điên thì không ư?