•29

3.1K 269 217
                                    

"Jungkookie!"

Hắn hoàn hồn lại rồi chạy tới chỗ anh.

"Hả?"

"Lại đây uống thuốc"

"Ừm..."

Anh đưa thuốc cho hắn uống rồi nói tiếp:

"Cậu thấy uống cái này có ngủ nhiều không?"

"Có anh tôi mới ngủ được..."

"Còn không có tôi thì sao?"

"Thức trắng..."

"Chậc, trong đây có để một ít hàm lượng thuốc ngủ mà có vẻ cũng không ăn thua gì với cậu. Thôi cũng được, lạm dụng nhiều quá cũng không tốt"

"Hồi đó... Uống rất... Nhiều" hắn chậm rãi nói cho anh nghe.

"Uống nhiều?"

"Thuốc an thần... Tôi... Rất... Mệt"

Anh thở dài một hơi rồi ôm chầm lấy Jungkook vào người mình.

"Tôi vẫn thích Jungkook tỉnh táo thế này hơn, có vẻ như tôi thấy tình hình cũng ổn lại rồi đó. Cố gắng lên nhé cậu Jeon".

"Ừm..."

Anh nghĩ rằng hắn ổn và hắn cũng nghĩ như thế...

Hôm sau anh đi làm từ sáng sớm để hắn ở nhà một mình, vì cả buổi chỉ vẽ tranh nên hắn cảm thấy hơi nhàm chán nên đã quyết định ra ngoài đi dạo...

Mặc dù hắn không muốn chút nào, nhưng anh đã căn dặn thì phải nghe theo thôi...

Anh nói ra ngoài cho tâm trạng khuây khỏa nhưng hắn không nghĩ thế, trước kia khi chưa có sự xuất hiện của anh hắn đến cửa nhà cũng chưa từng bước ra khỏi. Bởi hắn cảm thấy ra ngoài rất phiền, rất nhiều người tập trung và điều đó khiến hắn khó chịu...

Những tiếng còi xe và những âm thanh xung quanh vang lên làm cho Jungkook cảm thấy không an toàn, hắn vừa bước đi được một đoạn liền muốn trở về nhà ngay...

"Jungkook"

Hắn ngẩng đầu lên nhìn người vừa mới gọi mình, còn ai khác ngoài chú của hắn chứ. Hôm nay còn có dì và con ông ta đi theo...

Thằng nhóc đang cầm kẹo trên tay kia mỉm cười với hắn sau đó ném thẳng cây kẹo nó đang mút vào người Jungkook.

"Đồ điên, đồ bệnh hoạn!"

"..." Jungkook im lặng lấy cây kẹo ra khỏi áo mình rồi nhìn đứa nhóc trước mặt.

"Ôi Jungkook, con không sao chứ?"

Người dì quý hóa của hắn tiến tới định lấy cây kẹo lại thì hắn đã cầm lên nhét thẳng vào miệng dì ta.

"Không biết... Dạy con"

"Mày vừa nói gì đấy?" người chú xông lên đẩy mạnh hắn vào tường, những người đi đường giật mình nhìn ba người họ...

"..." Jungkook siết chặt tay ông ta rồi trừng mắt nhìn người đàn ông trước mặt mình.

"Mày... Anh chị không dạy được mày thì để tao dạy mày"

[𝙺𝙾𝙾𝙺𝙼𝙸𝙽] 𝐈𝐍𝐒𝐀𝐍𝐄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ