•43

2.5K 231 82
                                    

Người làm tiến lại khẽ lay người anh, anh từ từ mở mắt ra rồi bật dậy ngơ ngác nhìn người đứng trước mặt.

"Jungkook đâu ạ?"

"Cậu ấy đi xuống làm bánh rồi ạ, Ừm... Đáng ra thì tôi không định đánh thức cậu đâu nhưng mà... Làm ơn hãy xuống giải cứu căn bếp đi ạ, cậu Jeon sắp đốt nhà bên dưới rồi" người làm nói với giọng như sắp khóc tới nơi, anh nghe vậy liền bảo người làm ra ngoài trước còn mình đi thay đồ rồi xuống sau. Vừa xuống thì đã thấy Jungkook mặc đồ bảo hộ còn trang bị cả kính và găng tay, ai không biết còn tưởng hắn vừa ra chiến trường chứ chẳng chơi.

Anh nhìn khói nghi ngút bốc lên từ bếp và mùi khét được truyền ra khỏi lò vi sóng liền tiến tới lần lượt tắt lửa và rút điện ra. Jungkook cầm giá và đũa lên nhìn anh với vẻ mặt hoảng hốt:

''Sao anh thức sớm thế? Tôi định làm bánh cho anh ăn nè''

Jimin thở dài tiến tới búng nhẹ trán hắn một cái rồi đẩy hắn sang một bên.

''Tôi mà ngủ thêm chút nữa thì khi thức dậy đã thấy căn nhà này cháy thành tro rồi đấy''

Hắn bĩu môi rồi tháo mắt kính ra, giờ mới để ý cái mắt kính này của hắn đáng yêu hết sức. Không phải là mắt kính bình thường mà nó một bên thì màu xanh một bên thì màu đỏ, hai bên gọng còn gắn thêm hai quả châu trên cây thông noel.

"Cái kính rất thời trang đấy" anh khúc khích cười rồi chạm nhẹ vào hai quả châu kia.

Hắn vì được anh khen nên sắc mặt bây giờ rất tự hào, khả năng phối phụ kiện của hắn cũng ngoài trình rồi đấy chứ và thế là nguyên buổi hôm đó hắn để cho người làm dọn dẹp bãi chiến trường còn mình thì đắc ý đứng trước gương ngắm nhìn cái kính trên mặt.

"Cậu tính làm bánh gì đấy?" anh đi qua rồi nhàn nhạt hỏi hắn, hắn hất cằm lên đồng thời đưa tay lên chỉnh gọng kính lại.

"Bánh... Nướng, ngon nhức nách"

"Ừm, chưa thấy ngon đâu mà thấy cháy nhà rồi đấy đồ ngốc. Có muốn làm lại không?"

"Anh sẽ chỉ tôi hả?" hắn hạ gọng kính xuống rồi cười cười nhìn anh.

"Cậu lại đây xem cách tôi cân đo này, ai mà lại đổ hết tất cả vào như cậu đâu chứ"

Hắn đứng kế bên anh rồi gật đầu sau đó thì anh tận tình chỉ dạy cho hắn lâu lâu còn ngước lên nhìn xem hắn có đang chú ý không, anh vừa ngước lên đã thấy hắn hoàn toàn nghiêm túc lắng nghe nên cũng rất hài lòng rồi lại chỉ tiếp cho Jungkook cách tính để bỏ từng gam đường vào. Jimin lại một lần nữa ngẩng lên nhìn thì vô tình bắt gặp ánh mắt của hắn, hắn mỉm cười vòng tay qua eo anh sau đó tựa cằm lên vai người đằng trước rồi nhàn nhạt nói tiếp:

"Tôi đang nghe anh nói đó, anh nhìn tôi mãi như vậy làm tôi mất tập trung ghê"

Jimin huých nhẹ vai hắn một cái rồi thở dài tiếp tục chỉ dẫn, hắn đưa tay xoa bóp eo anh, anh cũng không biết mục đích của hắn là gì nhưng chắc là do lúc nãy hắn thấy anh đi hai hàng nên bây giờ mới xoa bóp như thế này đây mà.

"Anh thoải mái không?" Jungkook định cúi xuống hôn anh thì bị anh đưa muỗng ngăn lại.

"Đề nghị Jeon Jungkook tập trung, không được rồi, để cậu rỗi quá thì cậu lại táy máy. Nào đứng đây khuấy hỗn hợp này này lại đi, khuấy một chiều thôi đấy, đừng để nó nổi bọt khí, nhớ là nhẹ tay thôi".

[𝙺𝙾𝙾𝙺𝙼𝙸𝙽] 𝐈𝐍𝐒𝐀𝐍𝐄Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ