"Hoseok à, dậy đi con, chúng ta qua Jeon gia chơi nào. Con đừng chậm trễ nữa..."
"Còn sớm mà..." cậu nhóc trên giường mệt mỏi lăn qua lăn lại vài cái sau khi bị ba mình hối thúc từ sớm, ông Jung thở dài tiến tới kéo tay con mình đứng lên.
"Đi qua thăm Taehyung và Jungkook này, lâu rồi không thấy hai đứa nó nên ba nhớ chết đi được".
"Nhưng mà con không nhớ, nhìn mặt Jungkook là hết thấy mùa xuân rồi. Còn nữa con đó giờ chưa từng gặp mặt Taehyung, nên con cũng chẳng có hứng thú..."
"Hai năm qua mình mới trở về nước mà con trai, cứ nói chơi với Jungkook chán mà gặp người ta rồi con chơi quên cả giờ về, con mà lề mề nữa là ba cho con ăn đòn".
Hoseok bực mình đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, hồi đó anh có hay qua Jeon gia chơi với Jungkook nhưng sau này lúc Taehyung về nhà họ Jeon thì anh cũng không còn qua lại nữa do ba anh phải đi qua Mỹ làm việc, mà ba anh đi rồi thì anh cũng phải đi theo chứ làm sao mà ba bỏ anh ở đây một mình được chứ? Mẹ của anh mất từ lúc anh vừa được sinh ra nên từ nhỏ đến lớn ba anh đều một tay nuôi nấng cho nên ba có nói cái gì anh cũng sẽ đều nghe theo, và hôm nay cũng không ngoại lệ nên anh cũng đành phải chấp nhận đi theo ông ấy thôi.
Người làm chọn cho anh bộ đồ rồi xịt nước hoa khắp người sau đó còn vuốt keo chải tóc cho anh, họ cứ làm như anh là một thiếu gia thực thụ ấy...
Jung Hoseok thở dài rồi bước lên chiếc xe Camry màu đen trước mặt, ba anh ngồi bên trong thấy vẻ mặt cau có đó của anh cũng cười nói:
"Con gặp Taehyung rồi chắc chắn sẽ thích mà, đừng cau có mặt mày nữa".
"Nghe cái tên là thấy ghét rồi, thằng nhóc đó bao nhiêu tuổi ạ?"
"Ba nghe nói là kém Jungkook hai tuổi, vậy là cũng kém con hai tuổi đó".
"Chậc... Có lẽ con sẽ chỉ chơi với Jungkook thôi..."
"Tùy con vậy"
Và tầm nửa tiếng sau ba anh lái đến dinh thự Jeon gia, vừa bước xuống xe đã thấy ông cụ non Jeon Jungkook ngồi chơi ở xích đu mặt mày như mới bị chó cắn nhìn anh.
Anh cười cười nhìn hắn nhưng hắn lại chẳng thèm cười lại, cái thằng này... Bạn bè với nhau mà thế đấy à?
"Con chào cô chú ạ" anh cúi đầu xuống chào ba mẹ hắn rồi mỉm cười tiến vào nhà.
"Hoseok đấy à, mới hai năm thôi mà nhìn cháu lớn quá đấy."
Anh cũng cười vâng dạ gật đầu và để cho ba mình tiếp chuyện với ba mẹ Jungkook, còn mình thì ngồi yên một hồi cũng thấy ngứa ngáy tay chân rồi nhìn ra cửa sổ đã thấy Jungkook ngoắc ngón tay trỏ gọi anh ra chơi.
Tay hắn ngoắc ngoắc như thế này anh nhìn sao cứ trông như là ngoắc chó ấy nhỉ? Anh thở dài đứng lên chạy ra chơi với Jungkook.
"Hello, what's your name bro?"
Jungkook cau mày nhìn anh rồi đạp chân anh một cái thật mạnh, anh đau điếng nhìn hắn rồi đẩy hắn ngã xuống đất.
"Cái thằng này..."
"Làm sao? Còn làm bộ ra vẻ thanh cao hả? Đánh chết bây giờ đấy".
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙺𝙾𝙾𝙺𝙼𝙸𝙽] 𝐈𝐍𝐒𝐀𝐍𝐄
FanfictionTình yêu của người bình thường thì được coi trọng, vậy tình yêu của kẻ điên thì không ư?