Tiếng gõ cửa từ ngoài vọng vào làm họ dừng hết mọi hoạt động bên trong. Jungkook nằm xuống giường mình rồi kéo chăn lên, Jimin và Taehyung lật đật đem đồ ăn giấu đi chỗ khác.
"Ai đó?" Taehyung hỏi.
"Là tôi đây" giọng của Hoseok vang lên làm họ thở phào nhẹ nhõm, Jungkook nằm yên trên giường khi thấy anh vào liền bật người lên thở dài.
Hoseok bật cười nhìn ba người họ rồi nói:
"Thì ra kéo lên đây mở tiệc"
"Gì chứ... Anh lên đây làm gì?" Taehyung vừa hỏi vừa bóc quýt
"Lên đây lột vỏ tôm cho cậu"
Mặt cậu đỏ bừng rồi bĩu môi.
"Ai cần anh lột chứ?"
Anh cười cười véo má cậu rồi đưa tay ra.
"Cho tôi miếng quýt"
Cậu đưa cho anh nửa quả quýt rồi hỏi:
"Cô ta về chưa?"
"Vẫn chưa"
"Ừm..."
"Jungkook này, sinh nhật của cậu sắp tới có khi lại có mặt của cô ta đấy"
"Thế thì dẹp cái sinh nhật qua một bên đi, không cần nữa" hắn trôi chảy nói xong nhìn anh. Hắn chỉ cần người này ở cạnh bên hắn thôi là đủ rồi.
"Ba mẹ sẽ không đồng ý đâu... Em cũng ghét cô ta chết đi được"
Hoseok thở dài rồi nói tiếp:
"Còn một chuyện nữa, nghe bảo... Ba mẹ cậu muốn cậu và cô ta kết hôn với nhau đó"
Jungkook nghe xong tái xanh mặt hỏi lại:
"Nói gì? Cưới...?"
"Phải... Cho nên cậu tìm cách giải quyết đi. Không khéo Taehyung lại có bà chị dâu khó ưa đấy"
Jimin im lặng nhìn hắn rồi xoa nhẹ đầu hắn không nói gì, hắn đưa mắt nhìn anh rồi thở dài một hơi đi ra ngoài.
Anh định đi theo thì Taehyung kéo anh lại, sau đó nhàn nhạt lên tiếng:
"Anh... Ngồi xuống đây để em kể anh nghe một câu chuyện..."
Anh im lặng nhìn theo hướng Jungkook rồi cũng bình tĩnh ngồi xuống đối diện Taehyung, chẳng biết tại sao khi nhìn thấy sắc mặt này của Taehyung anh liền có cảm giác câu chuyện Taehyung sắp kể là câu chuyện rất quan trọng.
Quả đúng như anh nghĩ, lời cậu chuẩn bị nói ra tựa như một cơn sóng lớn ập tới, vồ vập và nuốt lấy anh...
Jungkook vào nhà vệ sinh rửa mặt cho thoải mái vừa bước ra thì thấy ba mẹ mình. Hắn lườm hai người họ rồi bước đi ngang qua, lão gia kéo tay hắn lại rồi hỏi:
"Con đã hết đau bụng chưa?"
"..."
"Jungkook?" hắn hất tay ông ra rồi bỏ đi, mẹ hắn tiến tới chỗ hắn nhẹ nhàng cất lời:
"Con sao vậy con trai?"
"Tránh... Ra"
"Con nói chuyện với ai đấy?" lão gia thấy hắn nói chuyện không có chủ ngữ với vợ mình liền bắt đầu nổi giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙺𝙾𝙾𝙺𝙼𝙸𝙽] 𝐈𝐍𝐒𝐀𝐍𝐄
FanfictionTình yêu của người bình thường thì được coi trọng, vậy tình yêu của kẻ điên thì không ư?