Chương 3: Mua nhà

722 73 4
                                    

        Buổi biểu diễn kết thúc tốt đẹp dù lúc đầu có hơi trật nhịp một chút, nhưng dù sao cũng làm tăng thêm tình cảm giữa gia đình ông Baram và gia đình hàng xóm loài người hơn rất nhiều.

        Tại phòng khách, gia đình Baram tập hợp các thành viên lại với nhau. Một nhà phép thuật cấp cao như ông Baram dù ngu ngốc tới đâu cũng nhận ra được dị thường trong chuyện này. Ông nhìn mọi người, nét mặt nghiêm túc nói ra suy nghĩ của mình.

- Chắc hẳn các con cũng đã nhận ra, đã có kẻ nào đó ngăn cản màn ảo thuật lúc đó của ta.

        Lúc đó nguyên gia đình đều có mặt, trừ 2 người nhỏ nhất trong nhà là Ma Yeye và Ma Suri vì thực lực còn thấp nên không nhìn ra được dị thường, 2 vợ chồng Pungun, Chini thì cũng quan sát được tình cảnh lúc đó.

- Pungun: Lúc đó, con cảm nhận được có 2 nguồn năng lượng lạ đối kháng với nhau.

- Chini ánh mắt sắc xảo hơn: con nghĩ rằng trong đó có 1 bên là người phái Ma Nữ đã cử xuống cản trở chúng ta. Còn kẻ còn lại thì...

        Ông Baram gật đầu, nghiêm túc nói: Trên TGPT cũng chưa có thông báo gì về việc có kẻ khác xuống đây, hiện tại chúng ta vẫn không có tin tức gì của đối phương, là bạn hay địch còn chưa rõ, các con phải cẩn thận.

- Vâng!

        Tất cả đồng loạt, sau giây phút căng thẳng, các thành viên lại trở về trạng thái vui vẻ, trò chuyện với nhau về những chuyện xảy ra trong ngày.

__________________________

        Giống với gia đình Baram, bên đây, Hoa Hồng Đen và Charu cũng đang suy nghĩ về người lạ mặt lúc chiều tà. Bọn họ cũng không hề nhận được thông báo nào của TGPT về người lạ mặt đó, dù cho chính miệng người đó nói sẽ không làm cản trở 2 phe, nhưng bọn họ vẫn là không thể yên ổn.

     Charu tuy rằng có lo lắng, nhưng với bản tính có chút ngu ngơ, hài hước thì rất nhanh vẫn là quên đi nỗi sợ của mình.

- Chị này, chị có nghĩ cái người đó sẽ lại xuất hiện nữa không?

        Hoa Hồng Đen sắc mặt thâm trầm, tuỳ tiện nói: Không biết!

         Vừa gặp mặt đã bị người ta khi dễ, đã vậy còn là một cô gái trông có vẻ nhỏ tuổi hơn, hôm nay đúng là tức chết nàng mà.

       Charu tiếp tục một vạn câu hỏi vì sao trong đầu.

- Tại sao lúc đó cô ta lại ngăn cản chúng ta phá buổi biểu diễn của nhà Suri chứ? vậy mà nói sẽ không cản trở chúng ta, đúng là đồ xạo ke mà.

- Hay là cô ta cố ý dụ dỗ tụi mình ra ngoài rồi gây nguy hiểm cho mình?

- Cũng không đúng, nếu vậy thì lúc đó đã ra tay rồi. Hay là cô ta muốn khoe mẽ thực lực với chúng ta? Hừ dám lắm, nhớ lại lúc đó, bà cô đó lên mặt biết bao nhiêu.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ