Cái lùm mía, tui chính thức gia nhập hội f0 rồi quý dị 🥲. Muốn yên thân mà cũng ko dc, lên trường thì ngồi cạnh, về thì ở chung nhà. Ông bà gánh gãy lưng roài !
Pun đầu tiên là đi đến mở cái tủ lạnh ra xem có gì bỏ bụng không, đi đường dài như vậy, bao tử cũng đã reo hò mấy hồi trống rồi. Pun xoa tay bắt đầu nghĩ xem nên ăn gì nhưng khi mở tủ ra, sắc mặt ngay lập tức không còn mảnh sắc xuân nào.
Trống không!
Pun buồn bực lục lọi những ngăn tủ khác trong bếp.
Trống không!
Đến cả cái ấm trà ngoài phòng khách cũng chẳng có giọt nước trà nào, Pun không thể tin được rốt cuộc Aki ở đây làm gì, không lẽ chỉ có về ngủ rồi đi tiếp thôi sao?
Không chịu nổi sự hành hạ tinh thần lẫn thân thể như này, Pun quyết định lớn tiếng đánh thức Aki dậy.
"..."
__________________________Aki đành dẫn Pun đi tới quán Khế ngọt ăn tạm một bữa. Dù sao cũng đã biết rõ về nhau nên cô bảo Pun không cần đeo mặt nạ làm gì, cứ vậy lộ diện thôi.
2 người vào quán thì đã thấy Charu và Hoa Hồng Đen đứng ở quầy đón khách, nhìn Aki đi cùng với một người đàn ông xa lạ, ngay lập tức Charu và Hoa Hồng Đen nổi lên lòng tò mò.
- Aki đơn giản giới thiệu: cậu ta là bạn tôi ở phái Ngoại Tâm, muốn lên đây tham quan TGLN vài ngày.
- Pun cười lịch sự nói: Tôi là Pun, 2 người là người ở phái Ma Nữ sao? Rất vui được làm quen.
Hoa Hồng Đen và Charu cũng đơn giản chào hỏi, nàng để Charu nhiệt tình mời 2 người tới bàn ngồi rồi làm phở bưng đến.
.....
- Pun: Nghe bảo cô cũng đi làm ở quán ăn nào giống họ mà phải không?
- Aki: Ừa mà nghỉ rồi, cảm thấy đã đủ không cần thiết nữa.
- Pun: Không có hứng thú với con người sao?
- Aki: Không hẳn, chỉ là không muốn quá thân thiết làm gì, phiền phức lắm.
Charu bưng phở ra, nhẹ nhàng đặt xuống rồi lui trở về đứng cạnh Hoa Hồng Đen.
Pun nhìn tô phở nóng thổi thơm lừng, tò mò muốn nếm thử, nhưng khi nhìn qua tô của Aki thì ngừng lại, nhíu mày lên án.
- Sao tô của cô nhiều thịt quá vậy?
- Khách quen nên chắc là đặc biệt hơn.
Aki cười đắc ý ,vừa nói vừa lén liếc nhìn Hoa Hồng Đen.
- Pun không đồng tình: đều là khách thì phải công bằng xíu chứ.
Aki thương tình gắp sang cho cậu miếng thịt, nói: vậy được rồi chứ? Ăn lẹ rồi về giùm đi.
Pun hài lòng ăn miếng thịt trong tô, nhưng vẫn tỉnh táo từ chối lời đề nghị: Vẫn còn nhiều chỗ để đi, về sớm làm gì.
2 người ăn xong, Aki còn tính lấy tiền túi ra trả thì Charu đã nhanh miệng nói.
- Này là quán em mời 2 người, đại ca không cần trả tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...