Lại bước qua một tháng mới, chúc tất cả nhiều may mắn, cày cuốc mượt mà kiếm xiền để ăn Tết nhé! 🥳 lễ có đi chơi thì cũng phải chú ý tới sức khoẻ bản thân, dịch dã vẫn còn, nên đeo khẩu trang thường xuyên nha mấy mén!
Tính viết thêm một chap về chuyến ĐL vừa rồi, mà tháng này bận quá nên là thôi, rút gọn lại là...chén chè Thất Tịch đầu đời thành công chót lọt nhe 😁, nên là ai muốn có ny thì tích cực ngày này năm sau ha.
_____________________________
Chuyện này qua thì chuyện khác lại tới, nhóm đột biến Gen cuối cùng cũng đã nôn nóng muốn hành động.
Bọn chúng tách ra riêng lẻ, thay phiên nhau đột nhập vào tầng trên, nhưng may mắn thay, kế hoạch bí mật tìm vỏ bọc bị thất bại bởi lớp phòng vệ kiên cố bên ngoài mà Aki đã chuẩn bị trước đó.
Cảm nhận được có va chạm, ngại đã tới lúc nửa đêm nên Aki không có thông báo cho ai mà tự mình đi ra ngoài xem xét. Cô trốn một góc quán sát một làn khói đen xám lơ lửng ở bên ngoài cửa sổ phòng Pungun và Chini.
Không thể nhận dạng được khả năng của tên đột biến Gen này, Aki cũng không dám khinh xuất. Cô bẻn lẻn tới gần hơn, nắm chắc xung quanh chỉ có duy nhất một tên. Bèn biến ra vũ khí của mình, chiếc violong đen tuyền nằm gọn trong tay, bắt đầu kề vai mà kéo.
Lần này không phải là giai điệu du dương trầm thấp, tạo cảm giác thê lương như lúc trước đã sử dụng lên tên đột biến dưới địa ngục, âm thanh vừa cất lên chính là sự dồn dập, mạnh mẽ nhanh chóng bao trùm lấy làn khói.
Bị tấn công bất ngờ, tên đột biến cũng ra sức chống trả nhưng lại bị lạc vào âm trận của Aki, không thể thoát ra và cũng không thể kiểm soát được thứ âm nhạc kì lạ đi vào cơ thể.
Nghe thấy tiếng nhạc, gia đình Suri cũng bị đánh thức, vì ở gần nhất nên Chini và Pungun phát hiện ra dị tượng bên ngoài sớm nhất và chạy ra đầu tiên, sau đó là những người còn lại.
Tất cả thay phiên nhau bắn ra tia sáng phép thuật vào làn khói khi chính nó đang bị vây hãm bởi Aki, không thể tránh né, cũng không đủ tỉnh táo mà phản kháng lại.
Trong vòng tích tắc, làn khói liền bị đánh cho tan rã, biến trở lại thành một hắc cầu vô hại rơi trên mặt đất.
Tất cả thở phào nhẹ nhõm vì đã thành công tiêu diệt được một kẻ nguy hiểm. Ông Baram và Mây cũng rất nhanh mà gửi thứ này về TGPT để nghiên cứu và tìm cách để ngăn chặn những tên còn lại.
- Pungun: lần này đúng là nhờ có Aki chúng ta mới dễ dàng bắt được một tên đột biến Gen, cảm ơn cô nhiều lắm.
- Chini: nhưng mà lần sau cô đừng tự hành động như vậy nữa, chúng ta không biết rõ về sức mạnh của chúng, sẽ rất nguy hiểm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Kısa HikayeThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...