Chương 27: Pun

505 48 45
                                    

Ai đời f1 thì bị cách ly trong phòng còn f0 thì dc đi khắp nhà 🥲 nhà là nơi an toàn mà giờ k có chỗ ở luôn á trồi





      Được điều trị tận lực, Aki dần tỉnh lại vào sáng hôm sau, phát hiện mình đang nằm thẳng trên bàn ăn ở quán, Hoa Hồng Đen thì ngồi ngủ trên ghế kế bên, nàng gục mặt lên cánh tay cô khiến Aki nhất thời không động đậy được.

       Thấy nàng còn có thể ngồi canh thế này suốt đêm có lẽ là không bị thương tích gì, Aki khẽ an tâm, muốn nhúc nhích cái tay nhưng thấy nàng còn đang dựa vào ngủ ngon trên đó nên tạm thời rút lại ý muốn, nằm yên ắng trở lại.

        Aki buồn chán không biết làm gì, bèn dùng tay còn lại nghịch ngợm mái tóc Hoa Hồng Đen, dần dà gan lớn hơn, đưa tay chạm nhẹ vào hàng chân mày mỏng, Aki lơ đảng phác hoạ khuôn mặt nàng, thuận tay véo cái má ửng hồng khi say giấc. Miệng không nhịn được mà nâng cao.

- Lúc ngủ đúng là nhìn ngoan ngoãn hơn thẳng.

       Hoa Hồng Đen bị chọc phá, nhăn mi bất mãn, nghĩ rằng ruồi muỗi vờn quanh nên lấy tay xua đuổi, vô tình đánh trúng mặt Aki.

- Ách, tự nhiên bị ăn tát!

        Aki đáng thương sờ mặt mình, ủy khuất nhìn kẻ gây ra đang nhoẽn miệng cười ngủ mê. Aki đen mặt, búng trán Hoa Hồng Đen, lên án.

- Dậy đi, đừng có giả vờ. Tôi biết ngay là chị cố tình mà!

        Bị phát hiện, Hoa Hồng Đen tinh nghịch lè lưỡi, vô tội nói.

- Là ai cố tình chọc phá không cho người ta ngủ trước hả?

- Aki chột dạ: Nào có, tôi là muốn tém tóc lại gọn gàng giúp chị mà.

      Hoa Hồng Đen trợn mắt không tin nổi người này có thể dùng lời nói dối mà đến trẻ con còn không tin được.

- Aki đảo mắt, bổ sung thêm: ờ thì sẵn tiện đuổi muỗi trên mặt chị luôn.

- Em rốt cuộc là học ai nói dối khó nghe như vậy?

       Hoa Hồng Đen cố tình cù lét vào eo Aki, trừng phạt bệnh nhân không đứng đắn.

- haha...Này này, tôi không có mà, đừng cù nữa, haha...

       Aki nằm trên bàn không thể làm gì khác chỉ có thể vặn người liên tục để né tránh cái tay gây rối.

- Lần sau còn như vậy là chị không tha dễ dàng vậy đâu, biết chưa hả?

- Rồi rồi...

       Sợ động đến vết thương, Hoa Hồng Đen cũng hiểu chuyện ngừng lại, không quá mạnh tay. Aki bắt giữ được 2 cái tay trên eo nãy giờ khó dễ mình, cười hì hì hối lỗi. Khoảng cách có chút gần, lại còn là dáng vẻ không đúng cho lắm, khung cảnh toát lên một cỗ ái muội không rõ vờn quanh 2 thiếu nữ trẻ.

        Ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, không ai mở miệng nói câu nào, nhưng nếu để ý kĩ thì sẽ thấy 2 cái đầu nhỏ có chút rụt rè ngoe nguẩy.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ