Chương 22: Đi chơi chợ đêm

589 62 38
                                    

Bão mùng 2 nè quý dị✌️
Nay mần ăn sao rồi vô kể nghe chơi êiii, giờ tui đang kêu loto mà còn phải lên đăng cho mn đọc nè

Cả đám đi một vòng tới khu vui chơi, Yeye phát hiện một gian hàng bắn súng nhựa với giải thưởng là những chú gấu bông vô cùng dễ thương. Có hứng thú liền kéo cả nhóm ghé vào.

- Yeye: Có muốn thi bắn súng với nhau không? Nhưng mà tuyệt đối không được sử dụng phép thuật nha!

Cầm cây súng ngắm trên tay, Hoa Hồng Đen và Charu thích thú đưa gần mắt ngắm bắn. Nhưng có vẻ trò này cũng không phải dễ đối với bọn họ. Cả 2 người đã bắn trượt 3 phát liên tục và mất lượt của mình.

Yeye lúc đầu còn đắc ý nhưng tới lúc bắn thì cũng không khác là bao, chọc cười cả nhóm liên tục.

- Aki, hay em cũng thử chút đi!

Hoa Hồng Đen đưa súng Aki, mở lời.

Aki cầm vật mà ở đây được coi là loại vũ khí hàng đầu ở TGLN, tuy có chút gườm rà và độ luyện tập phải lâu dài thì mới có thể sử dụng được, không giống như những vũ khí ở TGPT.

Tuy chỉ là đồ mô phỏng nhưng sức nặng cũng không kém cạnh súng thật, Aki sờ mó còi súng, thử nhìn qua ống nhòm nhỏ được gắn bên trên, cô nghiêm túc đứng ngay ngắn ngắm bắn.

Phát đầu tiên hụt, cả 3 người cười lên.

- Yeye nói nhỏ: dù là cao thủ phép thuật thì cũng không qua được trò chơi của trẻ con ở TGLN nhỉ?

- Charu phụ hoạ: Đúng vậy thật haha.

Hoa Hồng Đen không có hùa theo 2 người mà chủ yếu nhìn Aki đang hết sức tập trung ngắm bắn, nhìn góc nghiêng thế này, trông Aki có vẻ khá lạnh lùng, như thể quay trở lại bộ dáng những lần chạm mặt đầu tiên của bọn họ, nhưng bây giờ thì Hoa Hồng Đen đã cũng quen với việc này, thậm chí còn thấy khá đẹp mắt.

Sau lần đầu tiên bắn thử, Aki cũng bắt đầu điều chỉnh, tính toán để cho viên đạn trúng vào mấy chiếc ly nhựa rồi thực hiện lần thứ 2 .

Lần này Aki đã nắm rõ được chút cách vận hành, đôi mắt sáng rực, nở nụ cười tự tin của bản thân.

Một tiếng 'pằng' nhỏ thứ 3 vang lên, chiếc ly văng ngã ra phía sau, Aki hài lòng trả súng, nâng cằm nhìn 2 kẻ đã cười nhạo cô lúc trước.

Yeye và Charu mở to mắt há họng nhìn cái ly ngã úp xuống đất không nói nên lời. Hoa Hồng Đen thì không tiếc vỗ tay khen ngợi.

Aki chọn lấy phần thưởng là gấu bông hình một bé con đội nón phù thuỷ, vui vẻ cầm trên tay lắc lắc chọc tức Yeye và Charu.

- Tặng chị...

Aki đưa gấu bông sang Hoa Hồng Đen, đơn giản nói.

- Hoa Hồng Đen: đây là phần thưởng của em mà, sao lại tặng chị?

- Aki gãi đầu, ngại ngùng nói: Thấy nó dễ thương giống chị nên muốn tặng thôi, xem như là quà may mắn...Chúc thi tốt!

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ