Chương 18: Mây

570 64 4
                                    

Hoa Hồng Đen đợi cho cô giáo Trúc sắp chuẩn bị lên tiết học thì lần nữa dùng phép thuật nhập vào nàng, điều khiển cô giáo thu xếp lại tài liệu trên bàn, còn đang muốn đi thì bất ngờ thấy Aki đi vào, việc này nằm ngoài dự liệu của Hoa Hồng Đen nên nàng nhất thời lúng túng.

- Aki tự giới thiệu: xin chào, tôi là chị họ của Luna, tôi có chút chuyện muốn nói với cô giáo.

Hoa Hồng Đen thầm nghĩ không biết Aki cố tình nói dối để làm gì, cô bèn ở lại muốn tìm hiểu một phen.

- Cô giáo: Luna có chuyện gì hay sao em?

- Aki: tôi biết những chuyện Luna đã làm trên lớp vừa qua, tôi cũng biết được những người bạn mà em ấy đã cố tình gây khó dễ nhưng vẫn lựa chọn bỏ qua và làm lành với nhau. Chỉ là mới vừa rồi tôi có vô tình gặp được những người bạn nhỏ đó, chúng nói với tôi rằng cô giáo đã đi đến nhà Hoàng Lan, nói sai sự thật trong chuyện này.

- Aki tiếp tục: Luna là người đã lấy đề thi bỏ vô balo Hoàng Lan, tôi nghĩ cô giáo cũng biết rõ chuyện này và đủ biết không hề liên quan tới Suri. Tôi muốn hỏi, cô giáo có phải có lí do bất đắc dĩ nào đó hay không mà lại đến nhà Hoàng Lan đặt điều như vậy?

- Cô giáo Trúc cười lạnh, đáp trả: em chỉ là người được bọn nhỏ kể lại, không giống tôi luôn ở cạnh quan sát hết thảy mọi chuyện thì sao lại dám chắc là tôi đặt điều chứ?

- Aki nghiêm túc: tôi tin Luna và bọn nhỏ không nói dối, Suri cũng chẳng làm ra những việc trên. Cô có hiểu lầm gì rồi chăng?

Thời gian sử dụng phép thuật đã lâu, Hoa Hồng Đen bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, điều khiển suy nghĩ của cô giáo Trúc không còn được tự nhiên như lúc đầu, lời nàng muốn cô giáo nói ra thì bị phản tác dụng.

Còn đang nói chuyện bình thường, cô giáo Trúc chợt ôm đầu thở gấp, Aki khó hiểu nhìn cô giáo Trúc, cô lén niệm phép, dùng chức năng la bàn trên đồng hồ dò tín hiệu phép thuật trên người nàng, quả nhiên là có. Cô giáo Trúc hẳn là bị phép thuật tác động nên mới đi đặt điều như vậy, mà những việc trên đều là gây phiền phức cho gia đình ông Baram, cũng chỉ có Hoa Hồng Đen mới làm ra. Không lẽ, vì biết cô giáo Trúc thân thiết với Mây nên muốn trả thù vụ vừa rồi sao?

Hoa Hồng Đen cảm giác được đồng hồ Aki phát ra tín hiệu đối với linh hồn mình trong cô giáo Trúc, làm nàng càng thêm mệt mỏi, thầm nghĩ không ổn, ngay lập tức rời khỏi, biến thành một tia sáng bay đi mất.

Cô giáo Trúc lấy lại được đầu óc tĩnh táo, nàng khó xử nhìn Aki, bối rối nói.

- Xin lỗi, dường như tôi đã nói ra những điều không đúng như sự thật thật. Tôi không biết tại sao mình lại có suy nghĩ như vậy nữa.

- Aki: cô giáo cảm thấy không khoẻ sao?

- Cô giáo Trúc: chắc là do công việc làm mệt mỏi, hay là để tôi đi đến gặp tụi nhỏ và gia đình Hoàng Lan nói chuyện rõ ràng.

- Aki: Cô mệt thì cứ về nghỉ trước đi, chuyện này nói sau cũng được mà.

- Cô giáo cười cảm tạ: À mà Luna dạo này thế nào rồi, em có biết khi nào thì gia đình em ấy về đây nữa không?

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ