Chương 57: Đột nhập thành công

237 28 1
                                    

       Mắt thấy Mây và Mưa đang được gia đình ông Baram lén lút chữa trị nhanh vết thương, Akisa cũng khinh thường mặc kệ, không thèm để vào trong mắt. Bà ta ánh mắt sắc lạnh nhìn tứ phía, quan sát thử khung cảnh ở TGLN như nào. Cuối cùng dừng lại nhóm đột biến gen đang tụ họp một chỗ mà mình đã cử sang đây. Nở nụ cười nham hiểm.

- Các con của ta, làm tốt lắm. Mau tới đây với ta!

        Nghe vậy, các làn khói xám đen cũng nhanh chóng bay tới vờn quanh cơ thể bà ta như một đám cún nhỏ mừng chủ nhân của mình.

       Akisa ánh mắt vẫn giữ độ sắc lạnh nhìn thứ vờn quanh mình, bà ta tia tới 2 chòm sáng xanh, đỏ bên trong 2 làn khói khác, không nói không rành liền dùng quyền trượng gõ vào nơi đó, ngay lập tức là một tiếng hét thảm chói tai vang lên.

       Thu hồi lại thứ mình cần, Akisa thoả lòng với chiếc vòng trên tay, cười lạnh nhìn 2 làn khói nọ tan biến, tình hình chớp mắt cái đã diễn ra, mấy đám khói khác không hiểu chuyện gì nhưng khi thấy đồng bọn bị tiêu diệt nhanh gọn như vậy cũng kinh hoảng mà lùi ra xa. Bên nhóm ông Baram cũng chưa hiểu chuyện gì, thấy tự tay Akisa tiêu diệt đồng bọn thì cũng kinh ngạc ra mặt, sau đó thì có chút mừng thầm.

Tên hình bóng hiện tại đã hoà làm một và biến thành hình dạng khác, một cơ thể như loài người. Còn tên biến đổi thì vẫn trong hình dạng làn khói. Cả 2 như trao nhau ánh mắt, run sợ lẫn đề phòng nhìn Akisa. Một tên trong đó, tức giận mà hét ra giọng nói oanh toạc, chói tai.

- Bà phản bội chúng tôi?

Akisa sau lớp mặt nạ vẫn thong dong, giọng nói lạnh lẻo: nhiệm vụ của 2 đứa nó là giữ lấy chìa khoá phép thuật, hiện tại đã hoàn thành thì ta không cần phải giữ lại bọn nó. Các con nghĩ nhiều rồi.

- Cái gì?

- Chẳng phải bà là mẹ của bọn tôi sao, sao lại tiêu diệt anh em bọn tôi?

Nghe lời nọ, Akisa cười gằn, nhưng vẫn lựa lời dỗ ngọt.

- Các con ngoan, mau tới đây, hoà vào với ta, rồi tới đó chúng ta sẽ được ở bên nhau, cùng thống trị tất cả.

- Nói dối!

Tên hình bóng cư xử như đứa trẻ bị người lớn dụ dỗ, ánh mắt hết sức đề phòng lẫn sợ hãi. Hắn ta lùi bước chân, run rẫy muốn chạy đi.

Tất nhiên Akisa nhìn ra được ý định kia, bà ta cười lạnh dơ lên quyền trượng, lập tức có một lực hút vô hình đánh thẳng tới tên hình bóng. Biến hắn ta thành lại hình dáng đám khói, nhanh chóng hút hắn vào trong quyền trượng. Tiếng la hét vừa phát ra liền tắt ngúm ngay sau đó.

Akisa liếm khoé môi, tia mắt tới làn khói cuối cùng đang bay lượn gần đó. Tên nọ như phản ứng được ánh mắt bà ta đang tập trung tới mình, hắn ta chủ động lượn lờ xung quanh như lấy lòng chủ nhân.

- Con sẽ giúp mẹ!

Akisa cười gằn to, nhất thời hài lòng với sự chủ động này. Bà ta gạt làn khói sang một bên, tạm thời không đụng đến nó.

.....

Một màn này đều được gia đình ông Baram chứng kiến, hết từ ngạc nhiên cho tới kinh sợ.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ