Chương 10: Chuyện tình của Red

640 55 20
                                    

Red nhìn Aki đang sốt sắn vì chuyện của mình, anh chợt có chút cảm động, không nghĩ đến núi băng cũng sẽ có mặt này.

- Red nhớ tới người yêu, không kiềm được mỉm cười: thật ra tôi và Yumi qua lại đã được một thời gian. Những lúc ở bên cạnh cô ấy, tôi như biến thành một người khác.

Red và Yumi gặp gỡ nhau trong một lần anh vì tính hiếu hắng của mình mà bị đối thủ đánh bị thương, trong lúc trốn chạy, kiệt sức mà ngất xĩu bên một con sông phép thuật. Lúc đó Yumi đã phát hiện và băng bó chữa trị cho Red, lần đầu tiên anh được đối xử dịu dàng đến vậy, nụ cười mà Yumi khi thấy anh tỉnh lại, như có ma thuật thôi miên tâm trí Red, khiến anh không thể phòng bị mà sa vào sự ngọt ngào đó.

Sau lần đó, Red sau khi xử lí xong việc thì cố tình tìm đến bờ sông, muốn tìm kiếm hình ảnh người con gái dịu dàng ấy. Bởi vì tính tình nóng nảy nên Red nhiều lần doạ cho Yumi sợ hãi, trốn tránh, nhưng Yumi đã từ từ dùng tình cảm mà xoa dịu đi sự nóng nảy đó, khiến một người vốn cục súc thích dùng nắm đấm lần đầu tiên tự động hạ mình, che chở cho nàng khỏi cái vấp ngã, che chở cho nàng khỏi cái bẫy của phái Ma Nữ cố tình giăng ra. Dùng đôi tay trước nay chỉ biết đánh đấm vuốt nhẹ lên mái tóc 2 màu khác biệt, nâng niu bàn tay trắng trẻo, mịn màng của nàng.

Tình cảm kết mầm lúc nào không hay, cho tới khi nhận ra thì nó đã cấm rễ quá sâu trong tim Red. Cho dù có muốn cũng không thể cắt đứt được toàn bộ.

- Aki: cô ta có biết thân phận của ngươi không?

- Red cười khổ gật đầu: biết, nhưng cô ấy vẫn tình nguyện ở cạnh tôi. Cô ấy dũng cảm thổ lộ như vậy, cô hỏi tôi làm sao có thể hèn nhát mà trốn tránh cơ chứ.

- Aki: Sau khi ra khỏi đây, các người liệu có dự tính gì?

- Red: Thật ra thì Yumi có bảo tôi gia nhập vào phái Nguyên Lão.

- Aki: ngươi đồng ý sao?

- Red nặng nề thở dài: tôi chưa trả lời. Tôi tính sau khi thực hiện hình phạt xong thì mới đến gặp cô ấy, cho câu trả lời chính thức.

- Aki: Cô ấy biết chuyện ngươi chịu phạt?

- Red lắc đầu: tôi không có nói với Yumi quy định này, nếu như biết, chắc chắn sẽ không đồng ý để tôi mạo hiểm như vậy.

- Tên ngu ngốc này!

Aki bất lực thả lưng ra ghế, thở dài tiếc hận. Tình yêu là như thế này sao, sẵn sàng đẩy bản thân vào nguy hiểm chỉ để đổi lại một lần ở bên cạnh người thương?

- Được rồi, nể mặt thời gian quen biết lâu. Ta sẽ giúp ngươi lần này. Còn có hiệu quả hay không thì phải xem vào vận may vậy.

- Cảm ơn đã hiểu cho tôi.

Red mừng rỡ, ánh mắt tràn đầy sự biết ơn lẫn hi vọng nhìn cô.

__________________________

Aki lập tức về phòng mình, bắt đầu chế tạo ra một loại thuốc làm tăng sức chịu đựng của cơ thể lên gấp nhiều lần, cô hy vọng thứ này có thể giúp Red giảm tải được nỗi đau của tia phép thuật trừng phạt. Có hiệu quả tới đâu hay tới đó.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ