Năm mới yên ấm nha mọi người!! 🎉🎉
Có đi chơi thì nhớ thực hiện đủ 5k nhaaaaa. Năm 2022 đừng ai rước cô Vy nữa mà hãy rước cô Vợ về nhà đi nào! 😁
Cảm ơn những bạn theo dõi và vote 🌟 nhiệt tình cho mấy bộ truyện của Thi, mong là chúng ta sẽ còn đồng hành với nhau dài dài khi vẫn còn đam mê với thú vui nho nhỏ này.
Sau hôm đó, Aki đúng hẹn đi tới chỗ Hoa Hồng Đen, cô đến nơi thì nhìn thấy một người thì tự ngồi cười một mình, một người thì đang thả hồn theo mây trời, hoàn toàn chưa phát hiện mình đến.
Aki chậm rãi ghé sát tai Hoa Hồng Đen, nhỏ giọng: Đang suy nghĩ gì vậy?
Hoa Hồng Đen giật mình nhìn sang, đầu đụng trúng mũi Aki làm cô nhăn mày đau đớn.
- Hoa Hồng Đen sốt sắn tay quơ loạn: xin lỗi, ngài có sao không vậy, tôi thực không biết ngài tới.
- Aki nén đau xua tay: Không sao...
Charu cũng bị chuyện bên này mà ngừng lại việc đang làm, vội nhìn ngó hóng chuyện. Aki bị ăn đau còn bị dáng vẻ nhiều chuyện của Charu chọc giận không nhẹ, cô đánh một cái vô đầu cậu, mắng.
- Nhìn cái gì mà nhìn.
Charu ăn đau ôm đầu bĩu môi nhìn Aki, hắn tự hỏi sao thái độ Aki đối với hắn khác với Hoa Hồng Đen một trời một vực như vậy.
Sau khi giúp Hoa Hồng Đen, Aki mới ngồi xuống trò chuyện.
- Aki: Hôm nay có chuyện gì sao, thấy cô dường như có điều suy tư?
- Hoa Hồng Đen: hôm nay lúc đi học, giáo viên có cho bài tập, bảo tôi vẽ hình ảnh một người bạn mà bản thân ấn tượng. Tôi nghĩ mãi mà chẳng nghĩ được ai.
- Aki: Thì ra là chuyện này, mà giáo viên bắt buộc phải là một người bạn trong lớp sao? Bên ngoài không được?
- Hoa Hồng Đen: tôi cũng không biết nữa, chắc là được.
- Aki gợi ý: nếu như ở đây không có, vậy cô thử vẽ về một người ở TGPT đi, chắc là cũng phải có 1 người nào chứ hả?
- Hoa Hồng Đen cười nói: tôi cũng không nghĩ ra ai.
Aki cũng hết cách, nếu vậy thì nên dẹp qua chuyện phiền phức này vậy.
- Hoa Hồng Đen: vậy nếu là ngài thì ngài có nghĩ ra được ai không?
- Aki lắc đầu cười cứng nhắc: Tôi cũng không...
- Charu đùa giỡn lên tiếng: nếu 2 người không biết vẽ ai thì có thể vẽ Charu em nè, đảm bảo lên hình nét nào ra nét đó, hehe!
- "..."
- Aki: thôi tôi về, cô nghĩ ngơi đi.
- Hoa Hồng Đen: ngài đi thong thả.
- Charu: ủa sao không ai để ý em hết vậy, em nói thiệt mà. Em cũng ấn tượng mà?
__________________________
Sau khi nghe Aki gợi ý về việc vẽ người ở TGPT, Hoa Hồng Đen có chút để tâm tới, kì thực dù là ở đó thì với tính cách trước giờ của phái Ma Nữ, chẳng ai chơi thân với ai bao giờ, ấn tượng tốt về nhau cũng chả có, chỉ toàn là ganh ghét đố kị, một lòng toan tính gây khó dễ cho phái Nguyên Lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...