Nay lễ nên cũng ráng nặn ra 1chap 'ngọt' xíu tặng mấy mén nè. Valentine vui vẻ nha! Ai fa thì ở nhà đọc truyện với tui cho đỡ bùn nè :))
Aki cố gắng gượng dậy, chậm chạp đi ra bên ngoài, lúc này mới có thể sử dụng phép thuật ổn định, cố hết sức dịch chuyển trở về.
......
Ở bên đây, từ lúc biết tin nhà phép thuật đột biến xuất hiện, 2 phái đều trong trạng thái căng thẳng, bất an, không dám đi ra ngoài, tự giam mình ở trong nhà.
Dù là hạn chế ra ngoài tới mức tối hiểu nhưng vài người cũng bị chạm trán với hắn ta, có lẽ vì nôn nóng muốn nâng sức mạnh để tìm kiếm ruột cầu vòng nên tên đột biến còn lại đã chủ động tìm đến cướp đi nhẫn và dây chuyền, may mắn vẫn chưa lấy được.
Hoa Hồng Đen và Charu còn đang lo sợ, bất an khi vừa chạm mặt tên đột biến còn lại, hiện đang ẩn nấp ở trong nhà thì bị Aki bất thình lình xuất hiện, cô nằm dài trên đất, đau đớn ôm lấy bã vai đầy máu, thấm ướt một mảnh lớn lên chiếc áo thun trắng đang mặc dù đã có áo choàng bên ngoài.
Bộ dạng chật vật khiến cho 2 người kia một phen kinh sợ, vội đến đỡ Aki.
- Hoa Hồng Đen: Aki, em sao lại thế này?
- Charu: Ủa đại ca, ai đánh chị mà chảy máu dữ vậy?
Aki bắt lấy cánh tay Hoa Hồng Đen đang sờ trên vai mình, nhìn các nàng không có vẻ gì là bị thương nặng như lời tên đột biến kia đã nói, bèn nở nụ cười an tâm.
- 2 người không sao là tốt rồi!
Lời vừa ra khỏi miệng, Aki liền kiệt sức ngất xĩu.
......
Chờ đến khi tỉnh lại, Aki mới biết mình đang ở chỗ Hoa Hồng Đen mà không phải nhà của mình. Cô cử động ngồi dậy, một trận đau nhức ở bã vai liền kéo tới, tuy đã được phép thuật chữa lành nhưng vẫn còn chút âm ỉ, Aki nhăn mặt chịu đựng không rên ra tiếng. Phát hiện quần áo trên người cũng được thay bằng bộ mới sạch sẽ, bèn dễ chịu đôi chút.
Liếc mắt thấy được Hoa Hồng Đen đang ngủ ngồi trên ghế đối diện, Charu thì ngồi dưới đất. Aki nhẹ giọng gọi bọn họ.
- Hoa Hồng Đen, Charu!
Nghe tiếng kêu, Hoa Hồng Đen và Charu liền tỉnh táo lại, vội đi sang.
- Aki: 2 người trị thương cho tôi sao?
- Hoa Hồng Đen: Là chị với Mây đã hợp sức chữa trị cho em, anh ta có chút mệt mỏi nên chị đã kêu về trước rồi. Em thấy trong người thế nào, đỡ hơn chút nào chưa?
Aki gật đầu cảm tạ. Cũng may lúc trước đã nối sóng với nàng, nếu không cô cũng không biết phải tìm đường về nhờ giúp đỡ kiểu gì.
- Charu: Mà đại ca, ai đánh chị bị thương vậy, nói đi em xử nó cho.
- Aki lơ đảng nói: nhà phép thuật đột biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Historia CortaThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...