Tuần sau bắt đầu thi cử rồi, nên truyện có khi sẽ không được đăng đúng hạn. Mọi người thông củm nha 🥰
Sau chuyến đi tiếp báo thông tin cho bên phía lãnh đạo, Mây và những nhà phép thuật cấp cao của phái Nguyên Lão đã theo địa chỉ mà Hoa Hồng Đen cung cấp tìm đến hang ổ gieo dưỡng những kén trứng phép thuật lai tạo ra mấy tên đột biến Gen, Mây hợp sức với người của mình tiêu diệt được sạch sẽ những kén trứng đang được dưỡng tại đó, nhưng có vẻ bọn chúng đã sớm rút lui nên không bắt được kẻ lai tạo, có lẽ bọn chúng đã sớm xây dựng căn cứ khác dự phòng và đã chạy về nơi đó.
Lần này cũng tính là có thu hoạch lớn, Mây được cho phép trở về TGLN để thông báo cho gia đình.
......
- Mây: ngoài chuyện này ra thì chúng ta cũng có một tin tức khác cũng xem như tin tốt.
- Baram: tin gì thì mau nói, cứ úp mở làm người khác hồi hợp quài.
- Mây: thiệt tình, anh càng già càng khó mà, không hiểu chị Sương thích anh ở điểm nào nữa.
Baram trừng mắt cảnh cáo Mây, 3 người Yeye, Suri và Bắp Cải buộc miệng cười trộm.
- Mây: lãnh đạo của phái Ngoại Tâm đã dọn đến một nơi cư ngụ khác gần với phái Nguyên Lão chúng ta, bọn họ đồng ý kết liên minh và sẽ trợ giúp chúng ta đối phó với phái Ma Nữ.
- Bắp Cải: phía ba con thế nào rồi chú?
- Mây: ngài Nghị Trưởng cũng đã sắp xếp được một nơi bí mật để tránh né mấy trò đột kích bất ngờ của bọn chúng. Hiện tại xem như tình hình đã tốt hơn nhiều.
- Hoa Hồng Đen: nếu vậy những thành viên khác của phái Ngoại Tâm...
Mây lưỡng lự, khó mở lời càng làm cho Hoa Hồng Đen sốt sắng, không ngừng thúc giục anh nói thật.
- Mây: Aki đã được thả ra...
- Hoa Hồng Đen: vậy em ấy có đi cùng với mấy người lãnh đạo đó không?
- Mây: thật ra thì Aki được thả ra cũng vì nhiệm vụ đánh lạc hướng cho nhóm lãnh đạo được tới nơi an toàn.
- Hoa Hồng Đen: Cái gì?
- Yeye: vậy giờ tình hình của chị ấy sao rồi ông? Đã an toàn rút lui chưa?
- Mây bối rối: Ông không biết nữa, bên lãnh đạo của cô ấy cũng chưa có tin tức gì.
Bầu không khí lập tức rơi vào trầm mặc, vài phút trôi qua nhưng hạ thấp tâm trạng của bọn họ không ít.
- Tôi muốn về TGPT, tôi...muốn giúp Aki.
Hoa Hồng Đen không chịu được không khí thế này, bèn cố chấp mà đứng lên đưa ra quyết định dù trong tâm vẫn rõ ràng sẽ không có nhiều tác dụng.
- Baram: Cô bình tĩnh đi, rồi trên đó sẽ báo tin cho chúng ta sớm thôi.
- Mây: đúng đó, giờ một mình cô đi thì làm sao tìm được Aki, với cả bọn người phái Ma Nữ vẫn còn đang trực chờ mà bắt cô lại đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...