Chương 45: Quán Chibi

369 39 4
                                    

        Bầu trời lúc trưa chiều như thường lệ sẽ toả ra làn nắng nóng chói mắt đến từng ngỏ hẻm nhưng hôm nay lại mang vẻ khác biệt đến lạ thường. Từng trận mây đen phủ kín che đi vẻ xanh trong yên ổn, có thể dùng mắt thường phân biệt được số lượng đám mây kì lạ đó.

- Có tất cả là 7 đám mây đen!

        Gia đình Tấn Trung bị cảnh tượng bên ngoài làm kinh ngạc nên kéo nhau ra quan sát. Đây có lẽ là hiện tượng kì lạ nhất mà bọn họ chứng kiến.

- Mai Phương: kì vậy ta, sao có 7 đám mây vậy? Lại còn không có mưa nữa.

- Bà Sương: Mà ngộ ha, mấy đám mây đó bay nhanh ghê, chưa gì mà đã tản ra hết rồi!

        Bọn họ thay phiên suy nghĩ cho cái hiện tượng này, có thể là khói bụi từ khu công nghiệp nào đó chất lại thành? Cũng có thể là trời muốn chuyển mưa nhưng nắng gắt quá nên không thể? Không tìm được đáp án, tất cả kéo nhau đi vào trong nhà, dù sao cũng không có chuyện gì xảy ra bèn bỏ qua vậy.

......

- Vậy là có tất cả 7 tên đột biến Gen xuống đây lận hả?

Gia đình Baram sau khi chứng kiến hiện tượng kì lạ trên bầu trời liền kêu gọi tất cả các thành viên trong gia đình họp khẩn.

- Pungun: 1 đứa như lần trước nhập vào Charu thôi đã khiến chúng ta lên xuống không yên, lần này những 7 thì phải làm sao đây chứ.

- Chini: Nhưng tên kia là vì có 'vỏ bọc' nên mới tăng sức mạnh nhiều như vậy mà.

- Hoa Hồng Đen: cũng đúng nhưng chúng ta cũng không thể khinh suất được. Lần trước vì chúng ta biết rõ loại hệ nên mới có cách khắc chế được Lam Hoả. Còn lần này thì không đơn giản như vậy.

- Mây: Aki, cô có định vị được hướng bọn chúng bay đi không?

- Aki gật đầu sắc mặt nghiêm trọng: Hướng Đông Nam. Năng lượng toả ra từ bọn chúng quá mạnh mẽ nên dù cách xa như vậy mà đồng hồ tôi vẫn có thể cảm nhận được. Xem ra lần này gặp khó khăn thật rồi.

       Hoa Hồng Đen ngồi kế bên lén lút véo cánh tay cô, nhỏ giọng răn đe: không được tự ý ra ngoài đi tìm bọn chúng đâu đó.

- Tôi biết rồi mà...

      Aki đảo mắt cười chột dạ, bắt lấy cái tay kiếm chuyện không nỡ buông.

- Baram: để nâng sức mạnh và tự do di chuyển ngoài ánh sáng thì chúng chắc chắn sẽ tìm 'vỏ bọc', có lẽ sẽ nhắm vào bọn người Charu đầu tiên, chúng ta cũng nên để ý đến bọn họ một chút nếu không thì cũng sẽ rất phiền phức.

- Mây: Để em đi cảnh báo cho bọn chúng biết.

Mây nói rồi dịch chuyển tới nhà hiện tại của 3 người nọ. Còn chưa tới 10 phút thì đã quay trở về.

Mới vừa rồi còn tươi tắn phút chốc đã nhăn nhó, bộ dạng muốn sinh khí. Mây không nhịn được mà mắng mấy câu.

- Yeye: ủa sao vậy ông? Bộ bọn họ chọc giận gì ông hả?

- Mây: Đúng là chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà. Charu được phái Ma Nữ cấp nhẫn phép thuật mới, nghe đâu là mạnh hơn rất nhiều nên giờ hắn ta vênh mặt ở nhà với 2 đứa kia. Nói cái gì mà nếu bọn đột biến Gen xuất hiện liền búng tay một cái cũng bắt được.

(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ