Học ngành QTKD nhưng rớt full toán là cảm giác gì? 🥲
Aki cố tỏ ra xa lạ, khuôn mặt gượng gạo cười nhìn Hoa Hồng Đen và Charu, nhẹ giọng đưa menu cho 2 người rồi chờ đợi order.
Hoa Hồng Đen cười lạnh nhìn chiếc đồng hồ trên tay Aki, nàng cũng ra vẻ như không quen biết cô, vờ lật menu xem món.
- Hoa Hồng Đen: Không biết ở đây có món nào đặc biệt không em nhỉ?
Hoa Hồng Đen bình thường toàn dùng kính ngữ để nói chuyện với Aki, bị gọi 'em', Aki nhất thời không quen lắm, mà còn phải dạ thưa xưng 'chị' với nàng.
- Những món bán chạy đều được nêu tên đầu danh sách đó thưa...chị.
Hoa Hồng Đen gật đầu hài lòng với giọng điệu êm dịu này, Charu kế bên chưa biết chuyện gì, thoái mái chọn vài món cảm thấy hứng thú rồi vui vẻ nhìn xung quanh.
Hoa Hồng Đen cố tình kéo dài thời gian xem món, cho tới khi tinh tế thấy cái nhíu mày nhẹ giữa lông mày Aki thì nàng mới chọn đại mấy món trên đầu menu.
Aki nhận được order lập tức đi vào trong. Không biết bọn họ đến đây làm gì, chẳng lẽ chỉ đơn giản là dùng bữa thôi sao? Aki ngẫm nghĩ, cũng không biết 2 người họ có nhận ra gì khác lạ trên người mình không, nhưng nhìn Charu lúc nãy cũng đâu có tỏ vẻ quen thuộc gì với cô đâu, chắc là do cô nghĩ nhiều rồi.
.....
Hoa Hồng Đen ánh mắt từ lúc ngồi xuống cho tới khi thức ăn được Aki bưng ra, mỗi một giây đều chưa từng rời khỏi người cô. Hoa Hồng Đen cũng không nghĩ tới một kẻ cao ngạo, lên mặt với nàng bao ngày qua lại chịu hạ mình đến đây làm công việc bèo nhèo này.
Hoa Hồng Đen bắt đầu giở trò, tìm cớ sai khiến.
- Hoa Hồng Đen: em phục vụ, cho chị kêu nước.
Aki lại lần nữa đi ra, chờ đợi Hoa Hồng Đen chậm chạp chọn 2 ly nước trái cây rồi lại đi vô.
Cho tới khi bưng nước ra thì Hoa Hồng Đen lại nói: em cho chị thêm nước chấm.
Aki gật đầu đi vào lấy thêm chén tương, đặt xuống bàn, còn chưa đi được mấy bước thì Hoa Hồng Đen vờ làm rớt đồ, gọi cô lại.
- Em gái cho chị xin bộ dao nĩa mới. Ngại quá, chị lỡ làm rơi dưới đất rồi.
Aki thầm nuốt xuống buồn bực, ngoan ngoãn đi vào lấy cho nàng.
Charu ngồi ăn bên cạnh cũng cảm thấy tội nghiệp cho người phục vụ, hắn ta khó hiểu hỏi Hoa Hồng Đen.
- Ủa chị, bộ chị có thù hằn gì với nhỏ nhân viên đó hay sao mà sai khiến dữ vậy. Em thấy nó chạy ra chạy vô mấy vòng luôn rồi đó.
Hoa Hồng Đen cười khoái chí nhìn Charu, đúng là nãy giờ Aki vì bận phục vụ cho nàng mà chưa kịp làm gì khác cho những vị khách mới vô.
Aki mặt âm trầm đi vào, 2 người con trai nãy giờ cũng chứng kiến được nên không dám mở miệng nói chuyện với nàng, chỉ có Ngọc Uyên là còn gan lì hơn xíu, không để tâm bộ dạng sắp nổi lửa của Aki mà lên tiếng nói nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GL-ĐN Gia đình phép thuật) Nguyên phái thứ 3 {tg: Lục Thi}
Short StoryThể loại: Đồng nhân, bh nhẹ nhàng, 1x1, hiện đại, phép thuật Cp: Aki Phong x Hoa Hồng Đen Trước nay, tất cả điều biết rõ Thế Giới Phép Thuật chỉ có 2 môn phái chính "Nguyên Lão & Ma Nữ", nhưng thật ra còn một môn phái đặc biệt mà chỉ những nhà PT cấ...